Cách xem điểm bán hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh

Nhằm cung ứng đầy đủ thực phẩm cũng như nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân TP Hồ Chí Minh trong thời gian giãn cách theo chỉ thị 16, rất nhiều điểm bán hàng thiết yếu đã được tổng hợp lại để người dân tìm tới mua hàng. Và người dân sẽ dễ dàng tìm kiếm điểm bán hàng gần với nhà mình thông qua bản đồ số hóa, với 111 chợ, 106 siêu thị, 2.616 cửa hàng tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem điểm bán hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh trên máy tính và điện thoại.

Cách tìm điểm bán hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh

Bước 1:

Trước hết bạn đọc truy cập vào link dưới đây để vào trang web bản đồ bán hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh.

https://diembanhangthietyeu.com/

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng trước hết sẽ nhấn chọn vào mục Quận/Huyện và Phường nơi bạn đang sinh sống. Hoặc nếu bạn cho phép trang web cập nhật vị trí hiện tại của mình thì sẽ hiện ngay trên bản đồ.

Chọn địa điểm

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách các địa điểm bán hàng thiết yếu quanh địa điểm mà bạn đang sinh sống. Mỗi một địa điểm sẽ có thông tin cơ bản gồm địa chỉ, số điện thoại, thời gian mở. Nếu cửa hàng nào không hoạt động sẽ hiển thị thông báo Đang đóng cửa.

Danh sách cửa hàng

Bước 3:

Bạn nhấn vào một địa điểm để xem tiếp thông tin cụ thể. Với một số địa điểm thiết yếu sẽ có thêm phần đặt hàng online trên những app nào. Bạn có thể nhấn Mở bản đồ để xem đường đi.

Mở bản đồ

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy đường đi nhanh nhất tới địa điểm bán hàng thiết yếu mà chúng ta cần đến.

Xem đường đi

Thứ Bảy, 17/07/2021 21:11
4,34 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo