Cách xem cúp C1 châu Âu trực tiếp trên trang chủ UEFA

Xem live stream Champions League

Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua thì không thể bỏ qua cơ hội xem trực tiếp các trận đấu vòng 1/8 Champions League, cúp C1 Châu Âu ngay trên trang chủ của UEFA. Theo đó, website Liên đoàn bóng đá Châu Âu đã gửi thông báo chính thức tới người hâm mộ Việt Nam bằng tiếng Việt có thể xem miễn phí những trận cầu đỉnh cao trên trang chủ của Liên đoàn.

Điều này sẽ giúp bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu, bên cạnh việc xem qua Link Sopcast hoặc ACE. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem bóng đá trực tiếp trên trang chủ của UEFA.

Cách xem trực tiếp Champions League trên UEFA

Lưu ý, mặc dù tốc độ phát live stream tốt, chất lượng nhưng sẽ bị giới hạn số lượng người xem nhất định. Vì thế bạn hãy vào sớm hơn nửa tiếng để nhận được tín hiệu live stream. Những người đăng ký muộn sẽ khó xem trực tiếp các trận đấu được.

Bước 1:

Truy cập vào trang chủ chính thức của UEFA theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ nhấn chọn vào mục Login để tiến hành đăng ký tài khoản trên UEFA.

Đăng ký tài khoản UEFA

Nhấn tiếp vào nút Register tại phần Sign up nếu bạn không có tài khoản.

Tạo tài khoản UEFA mới

Bước 3:

Tiếp đến người dùng sẽ lựa chọn tài khoản Google do hiện tại tài khoản Facebook vẫn chưa tương thích.

Tài khoản Google

Đăng nhập tài khoản Google cá nhân của bạn để tạo tài khoản mới trên trang UEFA.

Nhập tài khoản Google

Bước 4:

Ngay khi đăng nhập tài khoản Google xong chúng ta sẽ được chuyển ngay về giao diện của trang UEFA. Tại đây hãy điền những thông tin khác được yêu cầu. Những thông tin được đánh dấu sao màu đỏ là những thông tin bắt buộc cần nhập.

Khi điền xong nhấn chọn vào I accept. Go ahead create my account.

Nhập thông tin cá nhân

Bước 5:

Nếu được chuyển tới trang nhập thông tin cá nhân bạn chỉ cần nhấn Save để bỏ qua. Quay trở lại trang chủ của UEFA, click chuột vào mục UEFA Champions League để xem toàn bộ những trận đấu tại Champions League.

UEFA Champions League

Bước 6:

Nếu hôm nay có lịch thi đấu của trận nào bạn sẽ nhìn thấy danh sách các trận đấu. Click vào trận đấu muốn xem trực tiếp trên UEAF. Luồng trực tiếp trận đấu chỉ hiện 10 phút trước khi trận bắt đầu. Sẽ có nhiều trường hợp bạn không nhận được luồng trực tiếp thì có thể thực hiện theo bước dưới đây.

Danh sách trận đấu

Bước 7:

Nhìn lên thanh địa chỉ sẽ thấy link có đuôi index.html. Bạn hãy xóa index.html bằng livestream rồi nhấn Enter để có thể xem trực tiếp trận đấu đó trên trang chủ của UEFA. Trong khi xem không nhấn F5 trình duyệt

Xem trực tiếp

Nếu xuất hiện giao diện như hình dưới đây nghĩa là bạn không thể xem bóng đá trực tiếp trên UEFA nhé.

Lỗi phát live stream

Hiện tại UEFA chưa chính thức công bố sẽ phát sóng trận nào, bỏ trận nào và có trực tiếp Champions League đến hết mùa 2017/18 hay không. Tuy nhiên nếu bạn muốn xem trận nào vẫn nên vào sớm để “lấy chỗ” nhé.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 26/05/2018 19:52
3,45 👨 21.637
0 Bình luận
Sắp xếp theo