Hướng dẫn xem chỉ số UV trên iPhone không cần cài app

Theo dõi thông tin thời tiết trên điện thoại rất đơn giản khi mà hầu hết điện thoại nào cũng có ứng dụng thời tiết để bạn theo dõi những thông tin cơ bản, bên cạnh việc bạn cài app thời tiết hỗ trợ thêm. Tuy nhiên nếu muốn theo dõi chỉ số UV trên iPhone thì bạn không cần phải cài ứng dụng, mà sử dụng ngày ứng dụng Weather có sẵn trên thiết bị. Ứng dụng hiển thị chỉ số UV theo từng ngày và từng khung giờ cụ thể để bạn nắm rõ được. Dưới đây là hướng dẫn xem chỉ số UV trên iPhone.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone rất đơn giản

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Thời tiết trên iPhone và sau đó sẽ thấy thông tin về thời tiết cho ngày hiện tại. Chúng ta kéo xuống bên dưới sẽ thấy chỉ số tia UV trong ngày là bao nhiêu.

Bạn nhấn vào mục này để theo dõi thông tin chi tiết hơn.

Xem thông tin UV trên iPhone

Bước 2:

Trong giao diện này chúng ta có thể chọn ngày sắp tới để xem thông tin về chỉ số tia UV như nào. Bạn nhấn sang những ngày tiếp theo để xem chỉ số tia UV.

Bước 4:

Tại biểu đồ tia UV theo thời gian ở bên dưới, khi bạn di chuyển thanh thời gian thì chỉ số tia UV cũng thay đổi theo thời gian đó. Các chỉ số tia UV được cập nhật cụ thể dựa theo thời gian mà chúng ta chọn.

Xem chỉ số UV thời gian thực

Bước 5:

Ở bên dưới còn có thêm khuyến cáo về việc sử dụng các biện pháp chống nắng ở khoảng thời gian nào.

Khuyến cáo chống nắng

Video hướng dẫn xem chỉ số UV trên iPhone

Chủ Nhật, 02/07/2023 22:09
51 👨 2.919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng