Cách xăm hình bằng InkHunter

Có một thời gian đã rộ lên phong trào sử dụng những hình xăm giả, những hình xăm được xăm qua các app, ứng dụng lên những bộ phận của con người.

App hình xăm hồi đó đơn giản chỉ là những hình vẽ được thiết kế sẵn và người dùng chỉ cần đặt camera có hình xăm lên cánh tay, chân hoặc bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể sao cho tự nhiên nhất.

InkHunter đang là ứng dụng giúp trends "hình xăm 4.0" quay trở lại gần đây. Nhưng ứng dụng này sẽ giúp cho hình xăm của bạn trông tự nhiên hơn dựa trên công nghệ AR. Nếu bạn đang muốn xăm hình bằng InkHunter, hãy thử làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Xăm hình online với InkHunter

Bước 1: Khi tải về ứng dụng InkHunter, khởi động lên. Trong giao diện chính bạn sẽ thấy những hình xăm được thiết kế bởi nhiều designer được đăng lên cho người dùng lựa chọn. Hãy chọn bất kỳ một hình xăm nào mà bạn muốn sau đó chọn Try.

Bước 2: Cho phép InkHunter truy cập vào camera của bạn và chọn Done, sau đó giao diện camera chứa hình xăm đã chọn sẽ hiện ra. Trong đó bạn sẽ thấy một hình mặt người như ở dưới hình.

Bước 3: Bạn có thể vẽ theo hình ở dưới và đặt hình mặt cười của camera vào hình mặt cười mà bạn đã vẽ trên tay.

Hình xăm sẽ hiển thị ngay ở vị trí đó và dù bạn có di chuyển camera thì hình xăm vẫn sẽ ở nguyên vị trí mặt cười mà bạn đã vẽ trên tay.

Sau khi đã ưng ý được một bức ảnh với hình xăm của mình, bạn hãy chụp lại bức ảnh đó.

Bạn có thể chọn chia sẻ bức hình mình vừa chụp hoặc chọn biểu tượng chỉnh sửa hình bút chì để chỉnh sửa lại bức ảnh đó. Cuối cùng chọn Save để lưu lại ảnh với watermark của Inkhunter.

Để hình xăm trông thật nhất, bạn hãy chụp hình xăm trong điều kiện có ánh nắng mặt trời. Đồng thời có thể sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh, như vậy hình xăm của bạn sẽ trông thật hơn.

Đó là cách mà bạn có được hình xăm chỉ qua vài bước thao tác đơn giản trên InkHunter. Hãy thử làm theo tips hướng dẫn của Quantrimang bên trên và để lại bình luận bên dưới xem InkHunter có giúp bạn có được hình xăm như ý không nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/09/2021 09:59
32 👨 535
0 Bình luận
Sắp xếp theo