Cách xác định model của Apple Watch

Apple Watch hiện tại là mẫu đồng hồ thông minh được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tính tới thời điểm này hãng đã cho ra mắt 5 dòng sản phẩm của Apple Watch với những thiết kế đặc trưng riêng. Và mỗi một dòng Apple Watch lại có nhiều model khác nhau nên nhiều người vẫn chưa nắm rõ cách tìm kiếm mode để phân biệt giữa các dòng Apple Watch. Model của Apple Watch cũng khá quan trọng trong việc bảo hành Apple Watch cũng như sửa chữa thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm model của Apple Watch.

Cách 1: Tìm mode Apple Watch trên thân máy

Hầu hết các dòng Apple Watch đều sẽ in tên model ở đằng sau mặt đồng hồ, trên thân máy kèm với các thông tin là tên series, loại chất liệu và kích thước. Chẳng hạn như dòng Apple Watch dưới đây có model là series 3, 38mm, Aluminium Case, GPS.

Model sau thân máy

Ngoài ra chúng ta cũng có thể kiểm tra xem Apple Watch có hỗ trợ Cellular hay không bằng cách nhìn vào nút vặn. Nếu nút vặn có vòng tròn đỏ thì có hỗ trợ Cellular. Hiện tại Apple Watch hiện có 2 mẫu là GPS và GPS + Cellular.

Apple Watch hỗ trợ Cellular

Cách 2: Tìm model Apple Watch trên ứng dụng Watch

Ngoài cách nhìn trên thân máy thì nếu đang kết nối Apple Watch với iPhone thì bạn có thể kiểm tra ngay thông tin qua ứng dụng Watch mà không phải tháo thiết bị để kiểm tra mặt sau.

Bước 1:

Khi đã kết nối Apple Watch với iPhone chúng truy cập vào ứng dụng Watch rồi nhấn vào tab My Watch, sau đó nhấn tiếp vào General.

Nhấn General

Khi chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào phần About.

Nhấn About

Bước 2:

Trong giao diện hiển thị thông tin về Apple Watch chúng ta sẽ thấy có dòng Model. Tại dòng này chúng ta sẽ thấy có một dãy số bắt đầu bằng chữ M, nhấn vào dòng này.

Dòng Model

Bước 3:

Lúc này dãy ký tự sẽ được đổi sang dãy số ngắn hơn bắt đầu bằng chữ A. Đây là số model của Apple Watch.

Chuyển dãy Model

Bước 4:

Sau đó người dùng truy cập vào trang dưới đây để tiến hành tra cứu thông tin Apple Watch thông qua dãy model tìm được trên ứng dụng Watch.

https://support.apple.com/en-in/HT204507#series5

Trong giao diện bạn sẽ nhìn thấy thông số chi tiết cho từng model của Apple Watch. Để tìm thông tin cho số model mà bạn đang có, nhấn tổ hợp phím Ctrl + F rồi nhập dãy số vào. Khi đó hiển thị thông tin chính xác cho Apple Watch của bạn.

Kiểm tra số model

Với 2 cách trên chúng ta đã xác định được model của Apple Watch cùng với nhiều thông tin đi kèm của thiết bị.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 16/12/2019 23:08
31 👨 5.338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh