Mẹo để vợ chồng "quấn" nhau hơn trong Adorable Home

Làm sao để vợ chồng quấn nhau hơn trong Adorable Home Đây là một câu hỏi được khá nhiều game thủ đặt ra khi chơi game vì có khá nhiều ông chồng hoặc bà vợ trong game giận nhau hoặc ít ra cũng mỗi người ngồi một chỗ và không nói chuyện với nhau, chắc là dỗi nhau.

Vậy để hâm nóng tình cảm giữa các cặp vợ chồng trong Adorable Home để chồng quấn vợ hoặc vợ quấn chồng hơn thì phải làm sao. Chắc chắn phải có mẹo gì đó giúp hai người lại gần nhau hơn, dưới đây là một số mẹo có thể giúp hai vợ chồng gần nhau hơn trong Adorable Home.

Một số mẹo giúp vợ chồng gần nhau hơn trong Adorable Home

Chuẩn bị thức ăn trong hộp Bento

Như đã chia sẻ với các bạn ở những bài viết trước. Việc chuẩn bị hộp thức ăn Bento trong Adorable Home rất quan trọng để vợ chồng quấn nhau hơn. Và việc này cũng giúp bạn có thêm nhiều tim hơn sau một ngày hoặc nhiều ngày, vợ/chồng của bạn đi làm về.

mẹo giúp vợ chồng quấn nhau hơn adorable home

Nhưng cũng có lúc "cơm không lành, canh không ngọt" khiến vợ/chồng của bạn cho bạn ít tim hơn. Rồi chồng/vợ của bạn cũng về nhà lâu hơn, có khi 2 ngày mới ghé qua nhà một lần.

Mẹo là bạn hãy mua sẵn thức ăn, bạn đời của bạn sẽ ghé về nhà nhiều hơn. Và đồng thời cũng quấn bạn hơn bình thường. Một điều nữa là bạn hãy để một vài món vào những hộp nhất định, bạn đời của bạn sẽ rất thích điều này.

vo chong adorable home

Còn chuẩn bị thức ăn cho vợ/chồng bạn thì bạn hãy sắp xếp thức ăn sao cho hợp lý. Ví dụ không được quá nhiều đồ chiên xào trong hộp, cân bằng giữa thịt và rau. Hoặc bạn có thể chọn menu đặc trưng nào đó. Ví dụ như Sushi + Sashimi + Wagashi đặc trưng của Nhật Bản đựng trong hộp Galaxy.

Nhưng đừng có cả tuần cho ông chồng hoặc bà vợ của bạn ăn chỉ menu này nhé. Phải thay đổi menu thường xuyên nhé.

Thay đổi vật dụng trang trí trong Garden và Lounge

Trang trí nhà cửa hoặc sân vườn cũng là một điều khiến hạnh phúc của đôi vợ chồng thêm đầm ấm mà có nhiều bạn không biết. Chồng bạn đi làm về đã mệt mà thấy nhà cửa không ổn thì bạn nghĩ sao, chắc chắn là không còn quấn bạn rồi.

mẹo vợ chồng quấn nhau adorable home

Vậy nên ngay lúc bạn đời của bạn rời khỏi nhà, bạn hãy thực hiện thay đổi các vật dụng sao cho phù hợp với thời tiết của ngày hôm đó. Để xem thời tiết bạn hãy bấm biểu tượng Adorable House > chọn biểu tượng thời tiết trên cùng. Bạn sẽ biết thời tiết hôm nay và trong 5 ngày sắp tới.

cách để vợ chồng gần nhau hơn trong Adorable home

Ví dụ như hôm ấy trời nắng, bạn hãy thay đổi hang đá tuyết bằng bể bơi, cho nhiều hoa và cây ra sân để hai vợ chồng ngồi cùng nhau như ở dưới hình, hoặc cho cái thảm picnic ra là đẹp.

Bạn có thể thêm mấy cái vườn thiền hoặc cầu ao như ở dưới hình này. Sẽ có một số động vật ghé qua đấy.

Còn trời đang nắng chang chang mà bạn lại đi xây hang đá tuyết thì chắc chắn là bạn đời của bạn sẽ không hài lòng rồi. Chỉ nên xây hang đá tuyết khi có tuyết rơi vào hôm đấy. Hoặc trời âm u bạn cũng có thể xây hang đá tuyết ngoài vườn, trong nhà thì để cái lò sưởi.

vo chong quan nhau adorable home

Còn trời mưa thì dựng lều ngoài sân, hoặc là hai bạn ở trong nhà và xem phim hoặc lấy lò sưởi ấm thôi. Bạn để ý mà xem, nhà mà không có nhiều đồ thì chắc chắn hai vợ chồng sẽ ngồi ngoài hè nhìn xa xăm, cũng gần nhau đấy nhưng chắc chắn không thú vị khi trong nhà bày một số vật dụng như piano, bể cá... đâu.

Chăm sóc đầy đủ lũ mèo

Mèo trong Adorable Home cũng quan trọng không kém khi chúng cũng khiến vợ chồng quấn nhau hơn. Khi chồng/vợ của bạn đi làm, ở nhà bạn hãy cố gắng chăm sóc cho tất cả chú mèo mà bạn đã mua, từ việc tắm, cắt móng, chơi với chúng cho đến việc cho chúng ăn.

Dĩ nhiên là sẽ có con dỗi và bạn sẽ không thể làm gì hơn, nhưng nếu chăm chỉ một chút thì bạn sẽ bớt được số lượng mèo dỗi. Nhớ là cứ cách vài tiếng lại vào chăm chúng nhé.

vợ chồng quấn nhau adorable home

Nếu bạn thực hiện đúng và đầy đủ những thứ trên đây, đảm bảo rằng vợ/chồng của bạn sẽ quấn bạn hơn nhiều. Còn nếu đã thực hiện đầy đủ các mẹo trên đây mà vợ/chồng bạn vẫn lạnh nhạt thì tốt nhất bạn hãy ly dị cho nhanh.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/02/2020 15:22
3,58 👨 21.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile