Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber

Viber đã cập nhật tính năng viết chữ tạo kiểu gồm chữ gạch chân, chữ in đậm hay in nghiêng để mọi người có thể tạo chú ý cho tin nhắn của mình. Việc nhập tin nhắn tạo kiểu không hề lạ khi mà trước đây bạn đã có thể viết chữ đậm, in nghiêng, gạch chân trên Zalo hay chat chữ tạo kiểu trên Messenger. Tính năng tạo kiểu chữ nhắn tin này sẽ hữu ích khi chúng ta muốn nhấn mạnh nội dung tin nhắn nào đó với bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết chữ tạo kiểu trên Viber.

Hướng dẫn viết tin nhắn tạo kiểu trên Viber

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin Viber trên PC bạn nhập tin nhắn như bình thường. Sau đó chúng ta bôi đen tin nhắn muốn tạo kiểu chữ rồi nhấn chuột phải.

Chọn kiểu chữ

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy menu hiển thị với rất nhiều tùy chọn khác nhau, trong đó có các tùy chọn để viết chữ nghệ thuật cho tin nhắn Viber bao gồm chữ in đậm, chữ gạch ngang, chữ in nghiêng và chữ cách đơn. Chẳng hạn bạn nhấn vào kiểu định dạng chữ in đậm.

Định dạng chữ

Ngay lập tức tin nhắn được chuyển sang dạng viết chữ in đậm như hình dưới đây, bạn nhấn gửi để gửi tin nhắn như thông thường.

Kiểu viết tin nhắn đậm

Kết quả tin nhắn sẽ hiển thị đậm hơn so với tin nhắn thông thường.

Tin nhắn đậm trên Viber

Bước 3:

Chúng ta có thể sử dụng các định dạng cùng một lúc cho tin nhắn trên Viber. Bạn viết từng tin nhắn xong áp dụng định dạng cho từng tin nhắn như bình thường, nhấn chuột phải và chọn kiểu định dạng mình muốn.

Dùng nhiều kiểu chữ

Ngoài những kiểu định dạng quen thuộc thì bạn có thể thử thêm kiểu chữ cách đơn trên Viber như hình dưới đây.

Chữ cách đơn

Thứ Năm, 18/03/2021 21:08
51 👨 4.007
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cát Bụi
    Cát Bụi

    😍 Đơn giản, dễ làm nhờ.

    Thích Phản hồi 19/03/21
    ❖ Viber