Những cách viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile

Đôi khi việc đặt tên trong PUBG Mobile VNG khá đơn giản và bạn chỉ cần đặt cái tên nào chưa có người dùng, nhưng nó cũng tốn khá nhiều thời gian và cái tên của bạn sẽ không được như ý khi bạn phải thêm một vài ký tự vào đó. Bạn bắt trận trong PUBG Mobile, và đôi lúc nhìn thấy một vài nhân vật có tên chứa ký tự đặc biệt.

Những ký tự đó tuy sẽ khiến người chơi khá vất vả để tìm lại, nhưng nó cũng gây ấn tượng khi mà tên nhân vật của bạn chứa những ký tự đặc biệt và kiểu "không giống ai". Đôi khi những cái tên đó là dấu hiệu của những game thủ pro, nếu bạn cũng muốn đặt tên nhân vật bằng ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile thì có thể tham khảo ở dưới bài viết này nhé.

I. Đặt tên nhân vật PUBG Mobile bằng ký tự đặc biệt trên điện thoại

1. Đặt tên nhân vật trong PUBG Mobile bằng ký tự đặc biệt có sẵn

Cách thứ nhất mà bạn có thể đặt tên nhân vật hay viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile bằng cách viết liền các ký tự trong bàn phím của PUBG Mobile cho Android. Tham khảo bài viết Cách đổi tên nhân vật trong PUBG Mobile để biết cách đổi tên nhân vật nhé.

Nhập ký tự đăc biệt bằng bàn phím Android

Thứ hai là bạn có thể tham khảo các ký tự đặc biệt có sẵn trên mạng, tham khảo qua hai bài viết Những icon Facebook, ký tự đặc biệt Facebook, emoji trên Facebook ít người biết và cả bài viết Cách viết kí tự đặc biệt trong game Liên Minh Huyền Thoại cực đẹp.

Ký tự đặc biệt có sẵn

Ở trên PUBG Mobile iOS thì việc viết ký tự đặc biệt bị hạn chế do bàn phím của các thiết bị iOS không có cơ chế hiển thị ký tự đặc biệt như trên Android. Bạn chỉ cần sao chép những ký tự này về và chỉnh sửa tên nhân vật theo ý của mình, lưu ý là đừng copy một lúc nhiều ký tự quá nhé.

Sao chép và dán ký tự đặc biệt

2. Cách đặt tên nhân vật PUBG Mobile bằng ký tự đặc biệt chỉ bằng copy và paste

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào danh sách trò chuyện, ở đây bạn sẽ thấy nhiều người chơi khác đang online và có rất nhiều game thủ đặt tên nhân vật của mình theo các ký tự đặc biệt.

Danh sách nhân vật trong kênh trò chuyện

Bạn có thể chuyển kênh để chọn sang những cái tên khác, khi đã thấy người chơi đặt tên có ký tự mà mình cần tìm hãy bấm vào ảnh đại diện của người đó và chọn Hồ sơ người chơi.

Xem hồ sơ người chơi PUBG Mobile

Khi đã vào được profile của người chơi bạn hãy bấm vào biểu tượng sao chép cạnh tên nhân vật như ở dưới hình, nếu thấy thông báo Đã sao chép hiện ra là được.

Sao chép tên người chơi PUBG Mobile

Tiếp theo bạn có thể dán vào khung tên nhân vật của mình và chỉnh sửa theo ý của mình. Cách này tuy hơi mất thời gian để chọn ký tự nhưng là cách dễ nhất bạn có thể làm để thay đổi tên nhân vật trong PUBG Mobile

Dán tên người chơi đã sao chép

II. Cách viết ký tự đặc biệt, đặt tên nhân vật bằng ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile PC

Với PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy, việc đặt tên nhân vật dựa theo cách viết ký tự đặc biệt hay sao chép ký tự đặc biệt từ các nguồn khác nhau để đặt tên cho nhân vật khá hạn chế. Bạn chỉ còn cách tìm tên nhân vật trong kênh trò chuyện sau đó sao chép và dán vào khung đặt tên nhân vật của mình và chỉnh sửa mà thôi.

Đặt tên nhân vật trong PUBG Mobile PC

Như vậy việc viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile để đặt tên nhân vật khá đơn giản trên điện thoại nhưng lại gặp khá nhiều hạn chế khi đặt tên nhân vật PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy. Trên PUBG Mobile PC bạn chỉ còn cách sao chép tên nhân vật ở danh sách cuộc trò chuyện để đặt tên nhân vật của mình mà thôi. Hy vọng với hướng dẫn trên đây bạn sẽ đặt được những cái tên như ý nhất trong PUBG Mobile.

Thứ Hai, 13/07/2020 13:50
3,914 👨 139.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile