Cách viết ký tự đặc biệt Tốc Chiến тố¢ ¢нιếи

Dù chỉ mới ra mắt được vài hôm tại Việt Nam nhưng lượt tải Tốc Chiến APK và iOS đã khá lớn. Khá nhiều game thủ đã đăng nhập vào Tốc Chiến và kèm theo đó là số lượng người chơi nạp Tốc Chiến để lấy Căn Nguyên và mua những tướng, skin trong game để trải nghiệm những gì mà tựa game này đang có cũng khá nhiều.

Giống như nhiều tựa game mobile khác, người chơi sẽ muốn có những kí tự đặc biệt trong Liên Minh Tốc Chiến. Chúng ta đã có ký tự đặc biệt Free Fire, kí tự đặc biệt Liên Quân, kí tự đặc biệt PUBG Mobile... Và dưới đây là cách ghi kí tự đặc biệt ngay trong Liên Minh Tốc Chiến.

Cách viết ký tự đặc biệt LMHT Tốc Chiến

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Ký tự đặc biệt ở dưới đây, sau đó vào ứng dụng Cài Đặt > Cài Đặt Chung > Bàn Phím > chọn Bàn Phím > Thêm bàn phím mới.

Tải ứng dụng Ký tự Đặc Biệt

Thêm vào bàn phím Ký tự Kute, là ứng dụng bàn phím là bạn vừa tải về ở trên. Bật hai tùy chọn KaomojiSpecial Symbols.

Bước 3: Sau đó vào lại Tốc Chiến, ở đây bạn hãy bấm và giữ biểu tượng quả cầu như ở dưới hình và chọn Special Symbols - Ký tự Kute.

ký tự đặc biệt tốc chiến

Bàn phím ký tự đặc biệt sẽ hiển thị ngay sau đó, bạn hãy chọn các mục ký tự đặc biệt ở trên thanh trượt để tìm các thể loại ký tự đặc biệt. Khi đã chọn được ký tự đặc biệt bạn hãy bấm lại vào biểu tượng quả cầu để quay trở lại bàn phím chữ bình thường.

ký tự đặc biệt tốc chiến

Ngoài việc sử dụng ký tự đặc biệt Tốc Chiến để chat với bạn bè, bạn có thể sử dụng ký tự đặc biệt để đổi tên Tốc Chiến. Tuy nhiên nếu đặt tên bằng ký tự đặc biệt thì việc kết bạn Tốc Chiến sẽ khó hơn vì khi bạn copy và paste Riot ID của mình cho bạn bè để họ dán vào khung tìm kiếm, có thể ký tự đặc biệt sẽ không ghi được.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/07/2021 11:24
4,99 👨 1.815
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile