Cách vẽ trực tiếp lên ảnh trên iPhone

Vẽ trực tiếp lên ảnh trên iPhone là tính năng sẵn có từ bản iOS 10 trở đi, giúp chúng ta ghi chú hoặc đánh dấu những chi tiết cần lưu ý nhanh chóng. Mặc dù các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone có sẵn tùy chọn vẽ lên ảnh, nhưng nếu bạn muốn sửa nhanh, đơn giản không quá phức tạp thì chỉ cần dùng ngay tính năng sẵn có này của iPhone. Bạn cũng được cung cấp nhiều loại bút vẽ khác nhau, nét thanh hay nét đậm để vẽ lên trên ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vẽ hình vào ảnh trong iPhone.

Hướng dẫn vẽ hình vào ảnh trong iPhone

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Photos trên iPhone rồi nhấn vào hình ảnh cần chỉnh sửa. Nhấn nút Sửa ở góc phải trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở phía trên cùng ảnh và chọn Đánh dấu.

Bước 2:

Lúc này bạn nhìn thấy có rất nhiều kiểu bút khác nhau và tẩy nét vẽ với biểu tượng chữ X. Trước hết bạn chọn kiểu bút muốn dùng, sau đó nhấn vào biểu tượng hình tròn để chọn màu cho nét vẽ.

Để mở rộng màu hơn thì nhấn vào biểu tượng hình tròn màu sắc.

Bước 3:

Sau khi đã chọn xong màu thì bạn chỉ cần vẽ vào hình ảnh là xong. Ngoài ra khi nhấn biểu tượng hình tròn cộng cũng hiển thị một vài tùy chọn khác. Để quay lại thao tác thực hiện thì nhấn mũi tên vòng tròn, để xóa thì nhấn vào biểu tượng tẩy chữ x.

Cuối cùng khi đã vẽ xong thì nhấn nút Xong ở góc phải trên cùng để lưu lại nét vẽ trong ảnh.

Video hướng dẫn vẽ lên ảnh trên iPhone

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/05/2020 08:57
4,52 👨 9.328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh