Cách vẽ tranh miễn phí trên Pixilart

Để bạn có thêm không gian tự sáng tạo những nét vẽ của mình và làm nên những tác phẩm nghệ thuật, Quantrimang.com giới thiệu tới bạn đọc trang web Pixilart. Pixilart cung cấp tới người dùng các công cụ để vẽ tranh hoàn toàn miễn phí và không cần đăng ký tài khoản. Những hình vẽ xong hoàn toàn có tùy chọn tải xuống để bạn lưu lại kỷ niệm. Ngoài ra Pixilart cũng tập hợp nhiều bức vẽ đến từ nhiều người dùng khác để chúng ta tải xuống nếu thích bức vẽ nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách vẽ tranh trên Pixilart.

Hướng dẫn vẽ tranh trên Pixilart

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào giao diện trang chủ của Pixilart.

https://www.pixilart.com/

Nếu muốn tải những bức vẽ của mình lên Pixilart thì bạn có thể tạo tài khoản, bằng cách nhấn vào Create Account.

Tạo tài khoản

Kéo xuống dưới bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều bức hình vẽ khác nhau đến từ những người tham gia Pixilart. Nhấn vào hình vẽ và tải xuống như bình thường.

Tải hình vẽ của người khác

Bước 2:

Để vẽ nhấn Start Drawing và trong giao diện mới bạn vẽ như bình thường nhé. Người dùng có đầy đủ các công cụ để vẽ tranh, tô màu tranh, xóa tranh đã vẽ. Tiếp đến để tải bức tranh của mình xuống thì nhấn Download.

Vẽ tranh

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để thiết lập lại file ảnh tải xuống. Chúng ta sẽ chọn kích thước hình ảnh tải về tại Dowload, rồi nhấn nút Download để tải.

Chọn kích thước ảnh

Trong trường hợp người dùng muốn tạo kích thước ảnh vẽ mới, không theo mặc định như của Pixilart thì nhấn vào mục File chọn New.

Tạo kích thước vẽ mới

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/02/2020 21:34
53 👨 3.156
0 Bình luận
Sắp xếp theo