Cách update Adorable Home sớm nhất

Có nhiều phần chơi trong Adorable Home mà người chơi chưa thể mở khóa được. Đó là bởi vì bạn chưa cập nhật Adorable Home để có thể mở khóa các phần chơi khác. Ví dụ như mở khóa phòng ngủ Adorable Home, mở khóa phòng tắm Adorable Home...

Không lo vì bạn có thể cập nhật Adorable Home sớm bằng cách tham gia bản thử nghiệm (beta). Ở bản thử nghiệm này, những tính năng mới nhất sẽ được tung ra sớm hơn so với bản chính thức. Mặc dù nó có thể tồn tại nhiều lỗi nhưng người chơi sẽ được trải nghiệm những gì mới nhất của Adorable Home từ nhà phát triển.

Nếu bạn chưa biết cách tham gia bản thử nghiệm hãy làm theo vài bước hướng dẫn dưới đây để có bản nâng cấp sớm nhất của Adorable Home nhé.

Cách tham gia bản thử nghiệm Adorable Home

Bước 1: Bật ứng dụng CHPlay và bấm vào khung tìm kiếm ứng dụng. Sau đó gõ Adorable Home rồi bấm tiếp vào biểu tượng game như ở dưới hình.

Bước 2: Vào trong phần thông tin ứng dụng, bạn hãy kéo xuống dưới. Khi nào thấy phần Tham gia chương trình beta hãy bấm vào Tham Gia.

Bước 3: Chờ khoảng 5-10 phút để nhà phát triển thêm bạn vào bản thử nghiệm Adorable Home. Khi đó bạn sẽ thấy thông báo Bạn là người thử nghiệm beta hiện ra, như vậy bạn sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất từ nhà phát triển sớm hơn so với bản thường.

Giờ tiêu đề game của bạn sẽ có thêm chứ Beta ở đằng sau.

adorable home beta

Ở phiên bản thử nghiệm, bạn sẽ được mở khóa bedroom (phòng ngủ) cũng như mở khóa bathroom (phòng tắm) và được trải nghiệm những tính năng, vật dụng mới và có thể sẽ thêm những chú mèo mới Adorable Home.

unlock bedroom adorable home

Hiện tại, bản thử nghiệm mới được nhà phát triển tung ra cho người chơi trên phiên bản Adorable Home trên Android và chưa có cho nền tảng iOS. Khi có phiên bản thử nghiệm của Adorable Home trên iPhone, Quản Trị Mạng sẽ cập nhật để các bạn được biết.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/02/2020 09:57
45 👨 32.910
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile