Cách uống tảo xoắn để giảm cân

Tảo xoắn từng được những tổ chức hàng đầu thế giới như WHO, FDA đánh giá là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất thế kỷ 21. Ngoài công dụng chữa bệnh, tảo xoắn còn giúp làm đẹp da, cân bằng vóc dáng. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách uống tảo xoắn để giảm cân.

Tại sao uống tảo xoắn giúp giảm cân hiệu quả?

Đôi nét về tảo xoắn

Tảo xoắn có tên khoa học là Spirulina Platensis, màu xanh lục, dạng sợi xoắn, được các nhà khoa học phát hiện lần đầu tiên vào những năm 1960 tại Trung Phi. Trong tảo Spirulina có chứa rất nhiều dưỡng chất quý cần thiết cho cơ thể chúng ta như:

  • Protein (50 - 70%)
  • Khoáng chất: Sắt, phốt pho, kali, mangan, canxi, magie, selen,…
  • Vitamin: A, B, E, K
  • Axit amin: Lysine, threonin
  • Axit béo không no
  • Carbonhydrat (16,5%)

Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, tảo xoắn mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích như: Phòng bệnh thiếu máu, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa và điều trị các bệnh về xương, giảm nguy cơ mắc ung thư, chống suy dinh dưỡng, làm đẹp da, bảo vệ gan, thận, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, viêm dạ dày, suy giảm thị lực, tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng, cân bằng vóc dáng,…

>> Xem chi tiết: Tác dụng của tảo xoắn đổi với sức khỏe và làm đẹp

tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn Nhật giúp giảm cân?

Có thể bạn thắc mắc tại sao một sản phẩm giàu dinh dưỡng như tảo xoắn lại giúp giảm cân. Trên thực tế, trong tảo xoắn chứa một loại chất xơ đặc biệt có khả năng hạn chế sự hấp thụ chất béo đồng thời phá vỡ liên kết chất béo không lành mạnh tốt gấp 60 lần so với chất xơ trong các loại rau củ thông thường. Uống tảo xoắn bạn sẽ có cảm giác no lâu, từ đó làm giảm chứng thèm ăn hiệu quả. Chính vì thế, giảm cân bằng tảo xoắn an toàn hơn so với các phương pháp thông thường như ăn kiêng hay uống thuốc giảm béo.

cách uống tảo xoắn để giảm cân

Uống tảo xoắn uống giảm cân an toàn, hiệu quả

Hướng dẫn cách uống tảo xoắn để giảm cân

Bạn muốn uống tảo biển giảm cân? Nếu vậy, hãy làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi. Nên nhớ, tảo xoắn giúp giảm cân hay tăng cân phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng.

Liều dùng

Mỗi lần uống từ 5 - 10 viên, ngày uống từ 1 - 2 lần.

Thời gian sử dụng
Trước bữa ăn 30 phút.

Lưu ý

  • Trong quá trình sử dụng tảo xoắn bên uống nhiều nước.
  • Ngoài dùng tảo xoắn, bạn cũng nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, ít chất béo, giàu chất xơ đồng thời chăm chỉ luyện tập để tăng hiệu quả giảm cân.
  • Kiên trì, không nóng vội.

>> Tìm hiểu về các chế độ dinh dưỡng giúp giảm cân hiệu quả:

Hãy lưu lại cách uống tảo xoắn để giảm cân mà chúng tôi đã chia sẻ và áp dụng ngay hôm nay bạn nhé. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại tảo Nhật chất lượng.

Thứ Sáu, 15/05/2020 09:57
4,47 👨 20.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo