Cách tự thay ảnh nền mỗi ngày trên iPhone

Trên iPhone đã jailbreak

Để đổi hình nền iPhone chúng ta sẽ truy cập vào phần Cài đặt trên thiết bị. Tuy nhiên nếu iPhone đang dùng iOS 11 đã jailbreak thì bạn có thể thay hình nền iPhone mỗi ngày, bằng cách cài tweak BingDaily đổi hình nền thông qua dịch vụ Bing. Các hình nền sẽ theo các chủ đề khác nhau và tự động đổi theo các ngày, không hình nền nào trùng hình nền nào. Lưu ý thiết bị phải cài iOS 11 đã jailbreak bằng Electra.

Hướng dẫn đổi hình nền theo ngày trên iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cydia, chuyển qua tab repo và thêm vào source https://repo.d4ni.nl/. Sau đó chờ Cydia cập nhật danh sách các tweak.

Truy cập Cydia

Bước 2:

Tiếp theo người dùng nhấn vào tab Search và tìm tweak BingDaily rồi tiến hành cài vào thiết bị, nhấn Restart Springboard.

Sau đó người dùng vào Settings chọn tweak BingDaily và bật Enabled để kích hoạt BingDaily. Trong phần Options sẽ có các tùy chọn như hình dưới đây.

  • Both/ Home Screen/ Lock Screen: Thiết lập hình nền cho màn hình chính, màn hình khoá hay cả hai.
  • Save to Photos: Nếu bật tuỳ chọn này, mỗi ngày hình nền sẽ được thiết lập và hình cũ vẫn nằm trong Camera Roll. Còn nếu bạn không bật thì hình mới sẽ thay hình cũ, tiết kiệm không gian.
  • Random Wallpaper: Thay hình nền ngẫu nhiên trong vòng 8 ngày.
  • Notification: Thêm thông tin về hình ảnh.

Phần Blur sẽ làm mờ ảnh đi theo tùy chỉnh. Bạn cũng có các tuỳ chọn chỉ làm mờ cho ảnh nền màn hình chính hay màn hình khoá.

Tùy chỉnh tweak BingDaily

Bước 3:

Sau khi đã thiết lập xong chúng ta kéo xuống dưới rồi nhấn vào Respring. Phần Manual Update dùng để thiết lập thủ công nhưng bạn nên sử dụng những thiết lập bên trên.

Nhấn Respring

Với kho ảnh của dịch vụ Bing, hình nền trên iPhone sẽ trở nên độc đáo với các chủ đề phong phú, khác nhau tự đổi theo mỗi ngày. Chúng ta có thể tùy chỉnh độ mờ của hình nền chính trên thiết bị hoặc làm mờ màn hình khóa, theo các mức độ khác nhau.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 20/07/2018 21:47
52 👨 1.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng