Cách tự động phát video trên Samsung Internet

Trình duyệt Samsung Internet cũng có rất nhiều tính năng thú vị, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng không kém những trình duyệt khác. Chẳng hạn với tính năng tự động phát video trên Samsung Internet, bạn có thể kích hoạt để video tự động phát khi chúng ta lướt web, xem ngay những video có nội dung hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tự động phát video trên Samsung Internet.

Hướng dẫn tự động phát video trên Samsung Internet

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trình duyệt Samsung Internet sau đó tại giao diện trình duyệt bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía dưới màn hình như dưới đây.

Tùy chỉnh trình duyệt Samsung Internet

Bước 2:

Chuyển sang giao diện màn hình mới, người dùng sẽ nhấn vào tùy chọn Cài đặt để thay đổi lại thiết lập của trình duyệt Samsung Internet.

Cài đặt trình duyệt Samsung Internet

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy một số thiết lập khác nhau cho trình duyệt, bạn nhấn vào mục Tính năng hữu ích.

Tính năng hữu ích Samsung Internet

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ thấy tùy chọn Cho phép tự động phát video. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này lên để video trên trình duyệt Samsung Internet có thể tự phát video khi người dùng duyệt trình duyệt web trên điện thoại Samsung.

Như vậy khi chúng ta duyệt web trên Samsung Internet thì tất cả các video sẽ tự động phát mà người dùng không cần nhấn vào nút play như bình thường.

Thứ Năm, 13/01/2022 21:01
31 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on