Cách tự động đóng tab Safari trên iPhone

Chọn thời gian đóng tất cả các tab

Đóng nhiều tab trên Safari đã được áp dụng cho các phiên bản iOS trước đây, và tới iOS 13 người dùng có thêm tùy chọn tự động đóng các tab Safari cũ theo thời gian mà bạn chọn lựa. Theo đó những tab cũ đã mở trên Safari được lựa chọn đóng sau một ngày, một tuần hoặc một tháng tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Khi đó mọi tab đang mở đều được tự động xóa sạch, và giao diện Safari hoạt động như ban đầu khi chưa mở bất kỳ tab nào.

Bên cạnh đó trong bản iOS 13 mới này, Safari cũng được tăng cường tính bảo mật hơn, đảm bảo tính riêng tư cho những nội dung mà bạn tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt các tab Safari tự động.

Hướng dẫn tắt tab Safari tự động

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Settings rồi chọn Safari trong danh sách hiển thị các ứng dụng.

Mở Settings Chọn Safari

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập cho trình duyệt Safari bạn nhấn vào mục Tabs. Nhìn xuống bên dưới chúng ta nhấn và mục Close Tabs.

Tùy chọn đóng tab

Bước 3:

Chuyển sang màn hình mới. Tại đây chúng ta sẽ thấy có 4 tùy chọn đóng tab tự động trên Safari. Mặc định chế độ đóng các tab trên Safari được để ở thủ công (Manually). Bạn có thể chuyển sang các khoảng thời gian khác nhau, tốt nhất nên chọn sau 1 ngày (After One Day) để tăng tốc trình duyệt Safari nếu bạn đã mở nhiều tab trước đó.

Sau khi chọn xong, Safari tự động đóng tất cả các tab lại mà chúng ta không cần phải thực hiện theo cách thủ công.

Tùy chọn thời gian Tự đóng tab Safari

Thêm một tính năng mới hữu ích cho Safari khi cập nhật lên iOS 13. Ngoài ra trong bản iOS 13 mới này, chế độ Dark mode trên iPhone đã được cung cấp để chuyển giao diện sang nền tối, hoặc từ điển tiếng Việt trên iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 07/07/2019 15:08
52 👨 2.110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản