Cách tự đổi SIM 4G Viettel tại nhà, chỉ 30 giây, miễn phí, có thể đổi hộ

Đổi SIM 4G Viettel ngay tại nhà

Đổi SIM 4G Viettel tại nhà rất đơn giản, nhanh chóng, không cần thực hiện nhiều thủ tục khi chúng ta chỉ cần soạn tin nhắn để đăng ký đổi SIM 4G. Mạng 4G hiện nay đã triển khai tới hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước để các khách hàng có thể trải nghiệm, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước data 4G. Nhà mạng Viettel triển khai rất nhiều gói cước 4G, như gói cước 4G Viettel theo tháng, gói cước Viettel 4G theo ngày… để chúng ta chọn lựa với các gói cước Viettel 4G kinh tế và tiết kiệm. Đặc biệt Viettel đang triển khai chương trình nhận data 4G Viettel "giá 0 đồng" khi đổi từ SIM 2G, 3G sang 4G với cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi SIM 4G Viettel tại nhà.

Đổi sim 4G, chuyển SIM 3G sang 4G Viettel

Với SIM 2G, 3G Viettel bạn soạn tin nhắn 4G gửi 191. Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn tới bạn với thông báo bạn chưa sử dụng SIM 4G Viettel và được hướng dẫn từng bước chuyển sim 3G sang 4G Viettel tại nhà.

Kiểm tra SIM 4G

Tiếp đến bạn soạn Y gửi 191 để đăng ký đổi sang SIM 4G miễn phí. Ngay lập tức hệ thống sẽ tiếp nhận tin nhắn đăng ký đổi SIM của bạn và lúc này chúng ta chỉ cần chờ Viettel liên hệ lại với bạn.

Đăng ký đổi SIM 4G

Vài phút sau điện thoại nhận được tin nhắn của VTSHOP với nội dung đã tiếp nhận đơn hàng đổi SIM 4G cho số điện thoại bạn đã đăng ký.

Ngay lập tức sẽ có nhân viên của Viettel gọi điện đến cho bạn, hỏi địa chỉ cụ thể của bạn để họ tới tận nơi hỗ trợ đổi sang SIM 4G. Nhân viên này cho biết, hệ thống sẽ quét trụ sóng để biết vị trí tương đối của bạn đang ở khu vực nào, sau đó chuyển số điện thoại của bạn đến nhân viên hỗ trợ trong khu vực đó. Họ sẽ gọi đến bằng số điện thoại cá nhân, toàn bộ quy trình đều miễn phí nên bạn không cần lo lắng. Nên hẹn nhân viên Viettel đến những khu vực đông người hoặc đi cùng người thân nếu bạn chưa yên tâm. Bạn có thể lựa chọn ngày và giờ để thuận tiện cho công việc của mình (kể cả buổi tối). Nhân viên Viettel sẽ tiếp nhận thời gian đó và đến tận nhà đổi SIM cho bạn.

Nhận đổi SIM 4G Viettel

Đến hẹn nhân viên Viettel sẽ gọi để gặp bạn, họ sẽ mượn điện thoại của bạn để kiểm tra, sau đó khai báo thông tin trên hệ thống Viettel (trên điện thoại của họ). Tiếp theo họ sẽ tháo sim của bạn ra, lắp sim 4G mới vào, chờ một lát bạn sẽ nhận được gói ST30K với 7GB dùng trong 7 ngày. Bạn nên gọi thử một cuộc điện thoại để kiểm tra sóng điện thoại, bật 4G để xem mạng đã thông chưa, nhân viên cũng nói với mình nên dùng 4G vài hôm để cho mạng thông suốt.

Gói ST30K

Như vậy bạn đã hoàn thành xong các thao tác đăng ký đổi sim 4G viettel tại nhà. Quá trình đổi SIM 4G hoàn toàn miễn phí và Viettel sẽ liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng gần với địa chỉ bạn nhận SIM để đổi SIM cho bạn. Sau khi đã dùng SIM 4G thì chúng ta có thể lựa chọn đăng ký gói cước data 4G Viettel như V199 Viettel dùng 1 tháng hay gói V70X Viettel.

Lịch hẹn đổi SIM 4G

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 17/07/2020 10:09
3,916 👨 103.690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel