3 cách từ chối cuộc gọi trên iPhone nhanh nhất

Khi có cuộc gọi đến, iPhone chỉ hiển thị nút từ chối cuộc gọi khi điện thoại đang mở khóa, ngược lại nếu iPhone đang khóa màn hình thì sẽ chỉ có tùy chọn trượt sang để nhận cuộc gọi. Để từ chối cuộc gọi trên iPhone tùy thuộc vào tình huống bạn đang sử dụng điện thoại bạn có đến 3 cách, hãy cùng tham khảo cách từ chối cuộc gọi iPhone ngay dưới đây.

1. Từ chối cuộc gọi iPhone bằng nút nguồn

Nếu iPhone đang mở khóa, khi có cuộc gọi đến bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn từ chối cuộc gọi màu đỏ (hình bên trái).

Nếu iPhone đang khóa, bạn nhấn nút Nguồn 1 lần để tắt chuông/rung cuộc gọi, nhấn nút Nguồn 2 lần để từ chối cuộc gọi (hình bên phải).

Tùy theo từng dòng iPhone mà nút nguồn sẽ ở vị trí trên cùng máy hoặc ở cạnh sườn của máy. Thao tác từ chối cuộc gọi thông qua nút nguồn thiết bị sẽ giúp ích cho người dùng khi chúng ta đang đi trên đường, trong cuộc họp,... không thể cầm điện thoại để tắt trực tiếp trên giao diện màn hình.

Từ chối cuộc gọi iPhone bằng nút nguồn

2. Tắt cuộc gọi trên iPhone bằng tai nghe EarPods

Từ chối điện thoại bằng tai nghe

Nếu đang sử dụng tai nghe EarPods cùng điện thoại, bạn có thêm một cách nữa để từ chối cuộc gọi trên iPhone khi máy bị khoá màn hình. Để từ chối cuộc gọi bằng tai nghe bạn chỉ cần nhấn và giữ nút trung tâm điều khiển tai nghe EarPods trong 2 giây. Lúc này bạn sẽ nghe thấy hai tiếng bíp cho biết rằng bạn đã thành công trong việc từ chối cuộc gọi.

3. Từ chối cuộc gọi trên iPhone bằng Apple Watch

 Từ chối bằng Apple Watch

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể sử dụng Apple Watch để từ chối cuộc gọi không mong muốn trên iPhone. Để từ chối, bạn nhấn vào nút từ chối màu đỏ hoặc nhấn 2 lần vào Digital Crown trên đồng hồ, lúc này điện thoại sẽ tự động từ chối cuộc gọi trên.

Như vậy bạn đã biết 3 cách để từ chối cuộc gọi không muốn nhận trên iPhone, cũng như cách tắt nhanh cuộc gọi trên iPhone thông qua phím nguồn trên thiết bị. Nếu chúng ta không tiện nhấn nút Từ chối thì sử dụng nút nguồn là cách đơn giản nhất.

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 30/08/2021 08:33
4,73 👨 39.411
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản