Cách trình chiếu ảnh trên Google Photos

Tính năng trình chiếu ảnh trên Google Photos dạng slide hiện đã cung cấp cho tất cả phiên bản Google Photos để bạn dễ dàng xem hình ảnh, video lưu trữ trên tài khoản này, thay vì xem từng hình ảnh. Khi đó các tập tin được lưu trong tài khoản Google Photos sẽ tự động hiển thị lần lượt mà bạn không cần phải mở từng ảnh một. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn trình chiếu ảnh trên Google Photos.

Hướng dẫn trình chiếu ảnh trên Google Photos điện thoại

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng Google Photos trên điện thoại của mình. Sau đó chúng ta mở 1 hình ảnh bất kỳ có trong album của mình.

Tại giao diện hình ảnh bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện các tùy chọn như hình dưới đây để chúng ta thực hiện cho hình ảnh. Bạn nhấn vào tùy chọn Trình chiếu ở bên dưới như hình.

Trình chiếu hình ảnh

Bước 3:

Ngay sau đó Google Photos sẽ tiến hành trình chiếu hình ảnh và video của bạn dưới dạng slideshow tự động chuyển hình ảnh, video. Nếu bạn muốn dừng chế độ trình chiếu thì chỉ cần nhấn vào màn hình là được.

Slideshow hình ảnh Google Photos

Cách trình chiếu ảnh trên Google Photos PC

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cung cần truy cập vào Google Photos trên máy tính rồi cũng nhấn vào hình ảnh bất kỳ.

Mở hình ảnh Google Photos

Bước 2:

Trong giao diện hình ảnh bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng màn hình. Lúc này hiển thị danh sách một số lựa chọn cho ảnh, chúng ta nhấn vào Trình chiếu.

Trình chiếu hình ảnh Google Photos PC

Bước 3:

Ngay sau đó Google Photos sẽ chuyển sang chế độ trình chiếu hình ảnh và video toàn màn hình. Ở góc dưới bên trái sẽ là một số lựa chọn để bạn điều chỉnh hình ảnh và video phát trên Google Photos nếu không muốn trình chiếu lần lượt.

Trình chiếu hình ảnh Google Photos PC

Với alum trên Google Photos thì trong giao diện của album đó, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc trên cùng bên phải rồi chọn Trình chiếu để thực hiện.

Trình chiếu album Google Photos PC

Thứ Bảy, 05/03/2022 20:43
51 👨 1.064
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos