Cách trang trí cây đào đẹp và hợp phong thủy đón Tết 2024

Mỗi khi Tết đến xuân về, việc mua và trang trí cây đào thật đẹp, hợp phong thủy là điều quang trọng trong dịp tết của mỗi gia đình người Việt ở miền Bắc.

Dưới đây là một số gợi ý về cách trang trí cây đào ngày Tết, mời các bạn tham khảo.

1.Trang trí cây đào với dây treo hoặc bao lì xì

Bạn có thể sử dụng các vật trang trí mang đậm màu sắc Tết như bao lì xì, chùm pháo, đồng xu phú quý, câu đối, đèn lồng nhỏ… để treo lên cây đào. Màu đỏ của bao lì xì, màu vàng của đồng xu phú quý kết hợp với màu của hoa đào rực rỡ sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn không khí Tết vui tươi, truyền thống đồng thời sẽ đem lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Đồ trang trí Tết

Bạn cũng có thể cho tiền mừng tuổi vào bao lì xì và treo lên cành đào để trẻ đến nhà tự tay lựa chọn. Đây cũng là một ý tưởng hay giúp không khí Tết trong gia đình thêm sôi nổi, vui vẻ.

2. Trang trí cây đào với đèn nhấp nháy

Dùng đèn nháy màu sắc cuốn quanh cành đào từ gốc lên trên tùy theo sở thích sẽ giúp cây đào nhà bạn nổi bật hơn và tỏa sáng lung linh.

3. Trang trí cây đào mang đậm nét thiên nhiên

Trang trí cây đào mang đậm nét thiên nhiên

Bạn có thể sử dụng những chú chim giả, hoặc quả nhựa nhỏ xinh để treo lên cành đào, cây đào để tạo nên bức tranh xuân, phong cảnh nên thơ mang đậm nét thiên nhiên vào dịp Tết này.

4. Cách cắm hoa đào

Với những cành đào, dăm đào nhỏ, bạn có thể cắm vào những chiếc bình sứ trắng để có lọ hoa đào tuyệt đẹp trang trí, bày biện trên bàn. Bạn nên cắm các cành đào so le nhau để lọ hoa thêm đẹp và xinh xắn.

Tham khảo thêm: Cách chọn hoa đào và giữ hoa đào tươi lâu.

Thứ Năm, 13/01/2022 09:58
31 👨 5.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phong thủy