Cách trải nghiệm chế độ 4 mùa trong Rules of Survival

Thay đổi phong cảnh theo mùa

Một trong những tính năng mới cập nhật trên Rules of Survival trong đầu tháng 4 vừa rồi đó là chế độ 4 mùa được tích hợp trong game. Theo đó, phong cảnh trong game sẽ được thay đổi theo từng mùa khác nhau. Khi trải nghiệm bản đồ Fearless Fiord, các game thủ sẽ ngẫu nhiên rơi vào 1 trong 4 mùa xuân, hạ, thu, đông và khung cảnh cũng sẽ thay đổi theo các mùa đó.

Tuy nhiên, việc sử dụng tính năng mới lần này khá khác biệt, không như những tính năng trước chỉ cần update là xong. Vậy làm sao để trải nghiệm tính năng 4 mùa trên Rules of Survival?

Cách tải chế độ 4 mùa trên Rules of Survival

Bước 1:

Trước hết để có thể trải nghiệm chế độ 4 mùa trên Rules of Survival, người dùng cần phải tải bản đồ 8×8 Fearless Fiord. Cách cập nhật bản đồ mới bạn đọc theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tải bản đồ 8x8

Bước 2:

Tiếp đến sẽ là công việc xóa bản Rules of Survival đang chơi trên máy tính lẫn di động rồi tải bản mới nhất. Nhưng trước hết hãy xác minh tài khoản game của mình qua việc liên kết với tài khoản, nhấn Account rồi Bind Account để không mất tài khoản khi xóa game, hay đổi thiết bị.

Nhấn Bind Account

Tiếp đến tiến hành tải bản mới nhất của Rules of Survival cho PC và di động theo link dưới đây.

Sau khi đã tải bản game mới và truy cập, cũng nhấn vào Account rồi nhấn vào Switch Account để chuyển lại tài khoản cũ trước đó.

Toàn bộ quá trình xác nhận và liên kết tài khoản Rules of Survival bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết Cách kết nối tài khoản Rules of Survival với Facebook.

Chuyển tài khoản

Như vậy là bạn đã có thể trải nghiệm chế độ 4 mùa trên Rules of Survival. Hãy cùng xem qua một vài hình ảnh của các chế độ mùa trong Rules of Survival bên dưới.

Khung cảnh mùa xuân với màu sắc chủ đạo là xanh của cây cối, các loại hoa trên con đường di chuyển cũng mọc rất nhiều.

Mùa xuân trong Rules of Survival

Khung cảnh mùa hạ cũng tương tự như mùa xuân, nhưng ánh nắng sẽ nhiều hơn và hoa cỏ cũng sẽ ít đi, hay những bãi tắm nghỉ mát như này cũng sẽ xuất hiện trong game.

Mùa hạ trong Rules of Survival

Chế độ mùa thu được tạo đặc trưng bởi rừng cây lá vàng, khung cảnh nhập nhoạng nên dễ dàng để ám sát đối thủ.

Mùa thu trong Rules of Survival

Chế độ mùa đông được bao phủ bởi cảnh sắc tuyết trắng.

Chế độ mùa đông

Tuy nhiên, hãng game Rules of Survival mới chỉ dừng lại ở việc chơi ngẫu nhiên 1 trong 4 mùa chứ không cho lựa chọn chế độ mùa nào để chơi. Có nghĩa là khi nhảy dù thì bạn có thể rơi xuống một vùng đất phủ tuyết trắng mùa đông, hoặc nắng nóng của mùa hè.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 12/05/2018 08:34
31 👨 1.321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile