Cách tra thông tin qua CMND/CCCD trên máy tính, điện thoại

Hiện tại thì thông tin của từng người đều được lưu lại trong Cổng dịch vụ công quản lý cư trú. Từ đó chúng ta có thể tra cứu mã định danh cá nhân khi chưa có CCCD gắn chip, hoặc từ số CMND/CCCD thì có thể tra cứu thông tin của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tra thông tin qua CMND/CCCD trên máy tính, điện thoại nhanh chóng.

Hướng dẫn tra thông tin qua CMND/CCCD

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web Cổng dịch vụ công quản lý cư trú. Tại giao diện bạn nhìn lên góc phải trên cùng chọn Đăng nhập.

Đăng nhập Cổng quốc gia dân cư

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn để chúng ta đăng nhập tài khoản, bạn sẽ sử dụng tài khoản Cổng DVC Quốc gia để truy cập.

Chọn Cổng DVC Quốc gia

Khi đó bạn sẽ chọn tiếp vào loại tài khoản được cung cấp bởi Cổng DVC Quốc gia. Sau đó hiển thị giao diện để bạn nhập thông tin Cổng DVC Quốc gia của mình.

Tài khoản Cổng DVC Quốc gia

Bước 3:

Sau khi đăng nhập thành công thì bạn sẽ được chuyển lại vào giao diện Cổng dịch vụ công quản lý cư trú. Tại đây chúng ta sẽ nhấn vào mục Thông tin công dân.

Thông tin công dân

Bước 4:

Khi đó hiển thị giao diện để chúng ta điền những thông tin để tra cứu. Bạn chỉ cần điền những thông tin có dấu * đỏ mà thôi. Điền xong thì nhấn nút Tìm kiếm bên dưới để tìm thông tin qua số CMND/CCCD mà bạn đã nhập.

Điền thông tin công dân

Bước 5:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả thông tin cá nhân của bạn như giao diện dưới đây. Với thông tin gia đình và chủ hộ thì bạn nhấn chọn Xem chi tiết để mở rộng giao diện để kiểm tra thông tin.

Thông tin công dân cơ bản

Chủ Nhật, 06/03/2022 08:03
3,69 👨 32.573
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến