Cách trả lời tin nhắn đến cực nhanh trên Android

Điện thoại thông báo bạn nhận được một tin nhắn, tuy nhiên lúc đó bạn đang đọc báo, chơi game,... và không muốn thoát ứng dụng đang dùng đó ra. Vậy làm thế nào để trả lời lại tin nhắn đó một cách nhanh nhất đây? Floatify Lockscreen là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể trả lời nhanh tin nhắn SMS, Messenger, hay Zalo,... kể cả trên màn hình khoá mà không cần phải qua nhiều thao tác mở khoá phức tạp.

Hướng dẫn trả lời tin nhắn đến cực nhanh trên Android

Trả lời tin nhắn ngay trên màn hình khóa

Bước 1: Đầu tiên bạn cần cài đặt ứng dụng Floatify Lockscreen, đây là một tiện ích tùy biến giao diện và tính năng của thông báo trên màn hình khóa dành cho thiết bị Android được đánh giá cao từ phía người dùng.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công Floatify Lockscreen, bạn mở ứng dụng lên và thực hiện kích hoạt theo hướng dẫn như trên màn hình hiển thị.

Bước 3: Quá trình thiết lập cơ bản hoàn tất, bạn sẽ được chuyển sang giao diện chính của Floatify Lockscreen. Tại đây, bạn bật mục Quick reply để thêm vào tính năng trả lời nhanh thông báo (tin nhắn) từ màn hình khóa.

Chọn Quick reply để kích hoạt tính năng trả lời tin nhắn nhanh từ màn hình khóa.

Bước 4: Khi có tin nhắn đến trên màn hình khoá bạn không cần mở ứng dụng trực tiếp, chỉ cần ấn giữ và vuốt thông báo sang bên trái màn hình khóa, chọn vào trả lời để phản hồi nhanh tin nhắn.

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm thử.

Trả lời tin nhắn nhanh khi đang mở một ứng dụng khác

Ngoài ra bạn có thể trả lời nhanh khi có thông báo đến trong lúc sử dụng điện thoại bằng cách thiết lập cài đặt như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Floatify Lockscreen sau đó chọn Thông báo.

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn Thông báo.

Bước 2: Di chuyển đến mục Tương tác.

Chọn Tương tác.

Bước 3: Chọn nhấn giữ hoặc thao tác bạn muốn, chọn Trả lời nhanh.

Chọn nhấn giữ > Trả lời nhanh.

Bước 4: Khi có tin nhắn đến, chỉ cần ấn giữ vào thông báo thì khung trả lời tin nhắn hiện ra và bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn vào là được.

Thử trải nghiệm xem sao nhé.

Trên đây là bài hướng dẫn nhắn tin nhanh trên Android bằng Floatify Lockscreen, với mẹo cực dễ này từ giờ bạn sẽ không cần phải lo ngại các thao tác khó chịu mỗi khi trả lời tin nhắn nữa. Rất tiện lợi phải không nào?

Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/02/2018 13:58
51 👨 5.553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng