Cách tra gói cước khuyến mãi Viettel có thể đăng ký

Viettel cung cấp rất nhiều gói cước khuyến mãi hấp dẫn như gói cước V120 Viettel, gói cước Trendy Viettel, gói cước ST90,… Các gói cước này có thể khuyến mãi về dung lượng lướt web, tin nhắn và gọi thoại, hoặc ưu đãi combo. Mỗi một gói ưu đãi đều có những quy định và đối tượng sử dụng nhất định nên người dùng cần nắm rõ để biết mình có thể đăng ký hay không.

Có 2 cách rất đơn giản để chúng ta biết được mình có thể đăng ký được gói cước miễn phí nào từ Viettel. Từ đó bạn dễ dàng hơn cho việc chọn lựa gói cước muốn đăng ký và sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tra cứu gói cước khuyến mãi của Viettel cho mình.

1. Tra cứu gói cước Viettel trên My Viettel

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng My Viettel đã cài trên điện thoại, hoặc có thể tạo mới rất đơn giản. Trong giao diện chính kéo xuống bên dưới rồi chọn vào mục Dành riêng cho bạn. Khi đó hiển thị chi tiết hơn các gói cước khuyến mãi cho chủ tài khoản. Đầu tiên là các gói cước Data khuyến mãi.

Bước 2:

Tiếp đến là mục Thoại & SMS, ComboTặng gói cước đến số điện thoại khác.

Bước 3:

Danh sách các gói cước khuyến mãi xếp theo các gói được nhiều người đăng ký, hay sắp xếp theo các gói cước dùng cho ngày, tuần và cho tháng. Để thay đổi lại kiểu sắp xếp các gói cước, nhấn vào chữ Mua nhiều. Lúc này hiển thị giao diện các kiểu sắp xếp như theo giá, theo tên.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể lọc các gói cước dùng trong ngày, theo tuần hoặc theo tháng.

Bước 4:

Việc cuối cùng đó là lựa chọn gói cước muốn sử dụng rồi nhấn vào nút Đăng ký, rồi lựa chọn cách thức xác nhận để đăng ký gói cước, qua tài khoản điện thoại, qua thẻ hay qua Viettel++ nếu được cung cấp.

2. Tra gói cước Viettel qua *098#

Cách thực hiện này rất đơn giản đó là nhập *098# rồi nhấn gọi. Khi đó sẽ hiển thị giao diện Thông tin từ nhà cung cấp với các nhánh số chương trình ưu đãi từ Viettel, nhấn đúng nhánh số dịch vụ rồi nhấn Gửi.

Hiển thị nội dung cho nhánh số mà bạn chọn, chẳng hạn ở đây tra cứu gói cước Data. Để xem đầy đủ các gói cước nhấn 00 và nhấn Gửi để hiển thị nội dung còn lại.

Như vậy bạn đã biết cách tra cứu các gói cước khuyến mãi Viettel mà có cơ hội đăng ký sử dụng. Nếu sử dụng ứng dụng My Viettel thì chúng ta có thể đăng ký ngay mà không cần thực hiện theo cú pháp nhắn tin đăng ký cho từng gói cước.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 23/06/2020 14:14
3,89 👨 48.590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel