Cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh chóng

BEST Express là một trong những đơn vị vận tải hiện nay, hỗ trợ các khách hàng vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp. Hiện tại BEST Express là đối tác của rất nhiều sàn thương mại điện tử cũng như nhiều công ty khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tra cứu đơn hàng trên BEST Express rất đơn giản, nhanh chóng.

Cách tra cứu đơn hàng BEST Express trên website

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web của BEST Express theo link dưới đây.

Sau đó tại giao diện bạn điền mã vận đơn. Mã vận đơn có trong biên nhận hoặc thông tin của đơn hàng online. Điền xong nhấn nút Tra mã ở bên dưới.

Điền mã vận đơn BEST Express

Bước 2:

Ngay lúc đó hệ thống sẽ hiển thị đơn hàng với các thông tin xử lý, vị trí bưu cục kèm theo mốc thời gian cụ thể để bạn theo dõi chi tiết.

Thông tin đơn hàng BEST Express

2. Tra cứu đơn hàng BEST Express qua số điện thoại

Bạn có thể gọi điện tới số tổng đài BEST Express 1900 1031 để cung cấp mã vận đơn cho nhân viên tư vấn. Trong trường hợp không có mã vận đơn thì nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm những thông tin khác như người gửi, người nhận, địa chỉ gửi và nhận.

3. Kiểm tra đơn hàng BEST Express qua email

BEST Express cũng hỗ trợ khách hàng kiểm tra đơn hàng qua địa chỉ email, trong trường hợp bạn muốn thêm thông tin chi tiết. Bạn gửi email theo địa chỉ cskh@best-inc.com. Nhân viên chăm sóc khách hàng của BEST Express sẽ phản hồi tới bạn ngay khi có thông tin về đơn hàng mà bạn đã cung cấp mã vận đơn.

Thứ Năm, 20/01/2022 20:32
31 👨 1.109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online