Cách tra cứu vận đơn Viettel Post, tra cứu Viettel Post

Hiện tại, Viettel Post là một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh phổ biến nhất tại Việt Nam với một mạng lưới bưu cục rộng khắp cả nước. Nhờ có một hệ thống bưu cục rộng rãi và hạ tầng công nghệ hiện đại, ứng dụng chuyển phát nhanh của Viettel này có thể cung cấp cho người dùng một dịch vụ giao hàng nhanh chóng với một mức chi phí tiết kiệm nhất.

Không chỉ hỗ trợ chuyển phát nhanh hàng hóa mà Viettel Post còn giúp người dùng quản lý và tạo đơn hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Người dùng còn có thể kiểm tra đơn vận của mình được gửi đi bằng cách truy cập vào trang bưu chính của Viettel Post, sau đó ghi mã đơn vào và kiểm tra xem đơn vận chuyển đó đã đi đến quá trình nào rồi. Dưới đây là vài cách tra cứu vận đơn Viettel Post cực kỳ nhanh chóng và đơn giản mà bạn có thể áp dụng để kiểm tra đơn hàng Viettel Post xem nó đã được vận chuyển đến đâu rồi.

1. Tra cứu vận đơn Viettel Post trên web

Bước 1: Ở phần đơn vận bạn sẽ thấy mã đơn ở góc trên bên trái với một dãy số như mã vạch, một vài đơn sẽ xuất hiện ở vị trí khác.

Mã đơn vận

Bước 2: Truy cập vào đường link trang chủ của Viettel Post và ghi đơn vận vào phần Mã phiếu gửi và bấm Theo dõi.

Trang chính Viette Post

Sau đó bạn sẽ thấy thông tin trạng thái hành trình bưu phẩm của mình từ lúc gửi cho đến lúc nhận và hiện tại bưu phẩm đó đang ở đâu.

Cách làm này bạn không cần tài khoản, có thể tra trên điện thoại, máy tính đều được, miễn là có kết nối mạng.

2. Check vận đơn Viettel Post bằng tin nhắn

Nếu vì lý do nào đó, bạn không thể truy cập website Viettel Post mà lại cần kiểm tra đơn hàng Viettel gấp thì hãy soạn tin nhắn Track ma_van_don gửi 178, tin nhắn này là miễn phí nếu bạn gửi đi từ số thuê bao Viettel.

Tin nhắn trả về từ tổng đài sẽ gồm mã vận đơn, địa chỉ gửi, ngày gửi, dịch vụ đã sử dụng, trọng lượng gói hàng, tổng tiền cước và trạng thái của đơn hàng.

3. Tra cứu vận đơn Viettel Post bằng cách gọi lên tổng đài

Bạn có thể gọi lên tổng đài Viettel Post qua số 1900 8095, đọc mã vận đơn để tổng đài viên kiểm tra và thông báo lại tình trạng đơn hàng cho bạn. Nếu có thắc mắc về vận đơn hoặc các dịch vụ của Viettel Post bạn cũng có thể phản ánh tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể tra cứu vận đơn Viettel Post bằng app Viettel Post trên điện thoại, chỉ là bạn cần tải app và đăng ký tài khoản thôi. App có sẵn trên Google Play Store và App Store.

Nếu bạn là một người kinh doanh và thường xuyên phải sử dụng dịch vụ gửi bưu phẩm của Viettel Post thì hãy sử dụng ứng dụng của Viettel Post, ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý bưu phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thứ Năm, 08/10/2020 17:24
3,73 👨 3.895
0 Bình luận
Sắp xếp theo