Cách tính tiền điện điều hòa mỗi tháng với EPoint

Trong mùa hè nóng nực, điều hòa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi nhà. Lượng điện năng tiêu thụ từ điều hòa nhiệt độ là khá lớn và đây là thứ khiến tiền điện của nhà bạn tăng trong những tháng hè.

Dựa vào thời gian bật điều hòa mỗi ngày, người dùng có thể biết được lượng điện năng mà điều hòa tiêu thụ trong mỗi tháng và từ đó sẽ biết được lượng tiền mà điều hòa đã "ăn" là bao nhiêu.

Bạn có thể tính lượng điện năng tiêu thụ của điều hòa trên ứng dụng EPoint. Nếu chưa biết cách tính tiền điện điều hòa trong mỗi tháng bạn hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Tính tiền điện điều hòa mỗi tháng với Epoint

Bước 1: Tải về ứng dụng EPoint, khởi động lên, đăng nhập vào ứng dụng và chọn Cá nhân > chọn tiếp Ước tính điện năng và Nhập thông tin để bắt đầu nhập thông tin.

Bước 2: Điền thông tin như Họ tên, số điện thoại, email, mã khách hàng có thể không cần. Tiếp theo kéo xuống chọn các thông tin liên quan như Nhà Riêng, số lượng người, phòng...

Bước 3: Cuối cùng hãy chọn Tỉnh thành đang ở và chọn Lưu thông tin. Ra ngoài bạn sẽ thấy thông tin người sử dụng điện mà bạn đã nhập. Hãy kéo xuống dưới và chọn Điều Hòa.

Bước 4: Chọn loại điều hòa mà bạn đang sử dụng và những thông tin liên quan như số giờ sử dụng trong một ngày. BTU, số ngày sử dụng trong tháng, số lượng điều hòa, có Inverter không... và bấm Xác Nhận.

Và kết quả cho ra sẽ là số điện năng tiêu thụ là số lượng kWh mỗi tháng của điều hòa nhiệt độ nhà bạn.

dieu hoa het bao nhieu tien dien

Bạn hãy lấy số kWh nhân với giá tiền của mỗi số điện mà bạn phải trả. Kết quả sẽ ra số tiền mà bạn phải trả cho điều hòa nhiệt độ.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/06/2021 17:19
54 👨 1.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo