Cách tính điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện trong nhà với EPoint

Trong mùa hè này thì việc tiền điện điều hòa tăng so với mùa đông là điều dễ hiểu. Nên nhiều người sẽ thấy hóa đơn tiền điện những tháng hè mọc thêm 1, 2 con số và tính xem điện năng tiêu thụ điều hòa tháng này là bao nhiêu.

Cùng với đó là những thiết bị khác trong nhà như quạt, quạt điều hòa, máy làm mát... rất nhiều thiết bị điện khác trong nhà bạn mà bạn có thể tính thử xem điện năng tiêu thụ của chúng là bao nhiêu.

Ứng dụng EPoint có thể cho bạn biết tiền điện mỗi tháng, thậm chí mỗi ngày. Và ứng dụng này cũng cho phép người dùng tính số điện của mỗi thiết bị trong nhà. Bạn có thể tính điện năng tiêu thụ của mỗi thiết bị điện trong nhà theo hướng dẫn dưới đây với EPoint.

Cách tính điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện trong nhà với Epoint

Bước 1: Tải về ứng dụng EPoint, khởi động lên, đăng nhập vào ứng dụng và chọn Cá nhân > chọn các thiết bị cơ bản mà bạn muốn tính tiền điện. Ví dụ ở đây ad sẽ chọn Đèn chiếu sáng > Đèn LED.

Bước 2: Chọn số ngày sử dụng, số bóng đèn và số giờ sử dụng sau đó chọn Xác Nhận ở dưới. Trong một số thiết bị điện sẽ không có những tùy chọn chi tiết, ví dụ như Tủ Lạnh bạn chỉ được chọn kích cỡ tủ lạnh chứ không hề có số lít.

Bước 3: Bên dưới bạn có thể chọn Máy giặt, máy rửa bát, các thiết bị điện khác trong nhà...

Trong bảng ước tính điện năng của các thiết bị khác chỉ đơn giản là số ngày, số giờ tiêu thụ điện, công suất để bạn có thể tính được công suất tiêu thụ điện năng của các thiết bị điện này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 26/09/2021 09:30
31 👨 455
0 Bình luận
Sắp xếp theo