Cách tìm tệp đính kèm nhanh trong email Outlook

Outlook online hỗ trợ chúng ta tìm kiếm tệp đính kèm nhanh chóng trong email thông qua tính năng Files có sẵn. Điều này giúp bạn có thể tìm ngay lại được file đính kèm từ hình ảnh, văn bản, file bài hát…. Như vậy quá trình tìm file sẽ tiết kiệm và nhanh chóng hơn rất nhiều. Với Microsoft Outlook thì bạn chỉ cần nhấn vào Search và chọn biểu tượng file đính kèm để tìm. Còn với Outlook online thì chúng ta có nhiều cách để tìm kiếm file đính kèm hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm kiếm file đính kèm trên Outlook online.

Hướng dẫn tìm file đính kèm trên Outlook

Bước 1:

Tại giao diện trên Outlook online, tại thanh tìm kiếm bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống rồi tích chọn vào vào mục Attachments ở bên dưới. Sau đó bạn tích chọn vào nút Search để tiến hành tìm kiếm file.

Tìm kiếm file đính kèm

Hoặc cách thực hiện nhanh nhất đó là bạn nhấn vào biểu tượng tệp ghim như hình dưới đây để truy cập ngay vào mục file đính kèm trên Outlook.

Trong trường hợp không thấy biểu tượng đinh ghim, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm và chọn Files trong danh sách hiển thị.

Mục Files

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tất cả các file đã đính kèm trong email với từng biểu tượng khác cho cho từng file. Chúng ta sẽ nhìn thấy người gửi, thời gian gửi.

Danh sách file đính kèm

Bước 3:

Để xem file đính kèm, nhất là với file hình ảnh thì bạn vào mục View và chọn chế độ Titles view.

Đổi chế độ xem

Lúc này hình ảnh sẽ được hiển thị ở chế độ xem như hình dưới đây.

Chế độ xem file

Bước 4:

Nhấn vào file và sẽ hiển thị nội dung của file và nội dung email. Trong giao diện này bạn cũng có thể nhấn Download để tải file xuống.

Xem nội dung file

Thứ Năm, 07/01/2021 20:58
31 👨 3.088
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Outlook - Hotmail