Cách tìm sự kiện, hoạt động, lễ hội trên Facebook

Những sự kiện chào mừng Tết Đinh Dậu trên Facebook

Facebook hiện nay không đơn giản chỉ là nơi chúng ta giao lưu, trò chuyện và kết bạn với mọi người khắp nơi trên thế giới, mà bạn còn có thể nhận được những thông tin nhanh nhất có thể về mọi khía cạnh trong cuộc sống. Những thông tin nóng hổi, những thông tin khuyến mãi, các chương trình sự kiện đặc sắc,... đều có thể tìm kiếm dễ dàng trên Facebook.

Và vào những ngày cuối năm, các sự kiện sẽ được tổ chức thường xuyên hơn và bạn có thể tìm kiếm chúng thông qua gợi ý sự kiện, hoạt động cộng đồng trên Facebook. Nhờ vào những thông tin này, bạn có thể cập nhật nhanh nhất những sự kiện hấp dẫn kèm theo đó là thời gian lẫn địa điểm diễn ra, nhất là vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 này.

Cách săn sự kiện trên Facebook Tết Đinh Dậu 2017

Bước 1:

Trước hết, bạn đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân. Tại giao diện chính, mục menu bên trái chúng ta tìm và click vào mục Sự kiện.

Tìm sự kiện trên Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Sự kiện mới. Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều mục cho Sự kiện khác nhau, gồm những sự kiện mà bạn đã tham gia và đăng ký trước đây, sự kiện đang phổ biến theo thời gian và trong mạng lưới bạn bè trên Facebook.

Chẳng hạn chúng ta tìm tới mục Sự kiện phổ biến gần đây và nhấn chọn vào Xem thêm để có thể biết thêm nhiều sự kiện khác nhau.

Tìm sự kiện trên Facebook

Hoặc nếu bạn muốn xem nhanh chóng sự kiện mới, tại một sự kiện nào đó, chúng ta click chuột trái vào mũi tên và chọn Hiển thị cho tôi một đề xuất mới. Ngay lập tức sự kiện đó sẽ được thay thế bằng một sự kiện khác.

Tìm sự kiện trên Facebook

Bước 3:

Khi click vào một sự kiện nào đó, chúng ta sẽ có thêm các tùy chọn như Quan tâm, Tham gia, hoặc Chia sẻ tới bạn bè trên Facebook, để mọi người biết tới sự kiện này nhiều hơn.

Tìm sự kiện trên Facebook

Bước 4:

Trường hợp bạn muốn mời bạn bè tham gia sự kiện đó, ở giao diện Sự kiện chúng ta tìm tới mục Mời bạn bè, nhập tên bạn bè muốn mời rồi nhấn nút Mời là được. Nhấn chọn Hiển thị thêm bạn bè ở bên dưới, hoặc bạn chỉ cần gõ tên bạn bè muốn mời lên khung bên trên.

Tìm sự kiện trên Facebook

Bước 5:

Ngoài ra chúng ta cũng có thể truy cập vào một fanpgae nào đó và nhận thông báo sự kiện nếu diễn ra. Tại giao diện fanpage trên Facebook, bạn tìm tới mục Sự kiện tại cột menu bên trái.

Tìm sự kiện trên Facebook

Cuối cùng, bạn chỉ nhấn vào nút Đăng ký tại mục Sự kiện để nhận mọi thông báo từ bất cứ sự kiện nào diễn ra trên fanpage đó.

Tìm sự kiện trên Facebook

Như vậy là bạn đã có trong tay những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất về các sự kiện, hoạt động sắp diễn ra trong thời gian tới thông qua Facebook rồi đó. Hãy cùng chia sẻ mọi hoạt động hấp dẫn tới bạn bè trên Facebook, để có thể tạo hội bạn bè tham gia sự kiện nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 10/01/2017 22:08
31 👨 4.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook