Cách tìm Snap Seed và Gourd Seed trong Sekiro: Shadows Die Twice

Trong Sekiro: Shadows Die Twice, chắc chắn không có ít game thủ đã nhiều lần bị đánh bại bởi Lady Butterfly, và khi bạn đã biết được làm thế nào để đánh bại Lady Butterfly, trận chiến với bà ta vẫn cực kỳ khó khăn. Tuy vậy, bên cạnh việc bị đánh bại bằng kỹ năng thuần túy và bị nhìn hình thức ra đòn.

Tuy nhiên trong cuộc đối đầu với Lady Butterfly, còn có một vật phẩm sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc đối đầu với Lady Butterfly, đó chính là Snap Seeds. Những vật phẩm nhỏ bé này sẽ giúp người chơi đánh bay ảo ảnh, hay làm choáng nhưng kẻ thù nhất định, giúp cho một số trận đánh trở nên dễ hơn.

Cách tìm Snap Seed và Gourd Seed trong Sekiro: Shadows Die Twice

1. Tìm Snap Seeds

Nếu muốn đánh bại Lady Butterfly một cách nhanh chóng thì bạn nên tìm nó trước. Snap Seeds có thể tìm thấy ở rất nhiều vị trí. Dễ tìm thấy nhất là chỗ mà bạn vừa vượt qua được con rắn khổng lồ. Khi đã tới được bức tường băng và đâm vào con rắn, nó sẽ rơi ra Snap Seeds ở khu vực xung quanh đó để bạn tìm.

Nếu muốn lấy nhiều hơn Snap Seeds, bạn có thể tìm đến làng Mibu để mua thêm. Một số Snap Seeds khác có thể tìm thấy trong khu vực Gun Fort sau chỗ Sunken Valley Passage Idol, hoặc bạn có thể tìm thêm một ít ở Bodhisattva Valley. Sau khi đánh bại Tru Corrupted Monk và mở khóa Dragon's Tally Board, bạn sẽ mua được chúng từ thương nhân với số lượng không giới hạn.

Snap Seeds

Cách Snap Seeds hoạt động

Lady Butterfly

Snap Seeds chủ yếu dùng cho những màn đánh Boss, hoặc một số kẻ thù nhất định vào cuối game. Khi sử dụng nó sẽ phá vỡ kỹ năng tạo ảo ảnh của kẻ địch. Một ví dụ điển hình nhất là trong trận chiến với Lady Butterfly. Khi mụ ta sử dụng ảo ảnh trong giai đoạn chiến đấu thứ hai.

Bạn có thể sử dụng Snap Seeds để đẩy lùi ảo ảnh và làm cho trận chiến trở nên dễ dàng hơn, nhưng có thể khiến người chơi sơ hở khi sử dụng nó. Snap Seeds cũng có thể dùng để đánh bại Corrupted Monk, khiến hắn bị choáng 3 lần trước khi nó bị vô hiệu. Những kẻ thù sương mù ở Hidden Forest cũng có thể đẩy lùi bởi Snap Seeds.

Corrupted Monk

Bên cạnh Snap Seeds, chúng ta còn có một vật phẩm rất hữu ích nữa trong Sekiro: Shadows Die Twice đó chính là Gourd Seeds. Vật phẩm này có công dụng hồi máu cho nhân vật trong game, giúp bạn thoát khỏi những cuộc chạm trán khó khăn hơn là dùng Healing Gourd để hồi máu. Có tất cả 9 Gourd Seeds rải rác trong game, và bạn có thể tìm thấy chúng qua danh sách "địa chỉ" dưới đây.

Vị trí của tất cả Gourd Seed trong Sekiro: Shadows Die Twice

1. Naomori Kawarada

Naomori Kawarada

Vị trí Gourd Seed đầu tiên bạn có được chính là giết tướng quân Naomorri Kawarada ở gần Outskirts Wall - Gate Path Shrine.

2. Chained Orge

Chained Orge

Vị trí thứ hai nhận được Gourd Seed là sau khi bạn đánh bại con boss Chained Orge. Phóng móc lên bức tường trên cánh cổng phía sau chỗ nó bị xích và rẽ qua trái, sau đó đi thẳng vào và bạn sẽ thấy Gourd Seed nằm ở trên mặt đất.

3. Kongo

Kongo

Hạt giống thứ ba có được khi bạn đã băng qua Abandoned Dungeon và lần đầu đặt chân đến khu vực núi Kongo, sau đó đi vào ngôi đền và đi xuống dưới. Bạn sẽ thấy một căn phòng các nhà sư đang cầu nguyện trước một xác ướp bắt chéo chân. Gourd Seed nằm ngay trước xác ướp và bạn hãy nhanh chân nhảy lên và lấy Gourd Seed trước mặt hắn, lưu ý là hắn có thể phi ra những con dế sát thủ để tấn công bạn.

4. Ashina

Ashina

Gourd Seed thứ tư sẽ tìm được khi đi tới lâu đài Ashina. Leo lên cầu thang lớn và dọc đường bạn sẽ tìm thấy được vài điểm bắn móc lên, leo lên và bắn móc dần cho đến mái nhà của lâu đài lớn. Xung quanh sẽ có vài con quái làm phiền bạn, đi vòng qua phía sau theo bên trái, bạn sẽ thấy một cửa sổ móc lên một phòng bí mật. Leo lên đó và bạn sẽ thấy một hòm kho báu với Gourd Seed bên trong.

5. Ashina Gate

Ashina gate

Muốn tìm Gourd Seed thứ năm, bạn hãy đi từ cổng lâu đài Ashina tiến về chỗ chiến trường nơi tên Tướng quân cưỡi ngựa từng ở đó. Leo lên cầu thang lớn ở trước mặt và rẽ qua bên tay phải, tiếp theo đi một đoạn và bạn hãy rẽ qua bên trái và đi lên cầu thang. Bạn sẽ thấy một thương nhân bán Gourd Seed với giá là 1000 sen.

6. Dilapidated

Dilapidated

Hạt giống thứ sáu vẫn nằm tại lâu đài Ashina. Ở trên mái nhà nơi, mà các ninja quạ đang nấp, có một tên trộm đang lẩn tránh những tay lính canh. Tiêu diệt hết những tên ninja và lính canh, tên trộm sẽ xuất hiện ở gần cửa đền Dilapidated và hắn bán khá nhiều thứ, trong đó có cả Gourd Seed mà bạn đang tìm.

7. Shrine Valley

Shrine Valley

Gourd Seed thứ bảy có thể tìm thấy sau khi gặp lãnh chúa Issihin, khi người chơi được cử đến Sunken Valley. Khi lần đầu tới được khu vực này thông qua Shake Shrine, sẽ có bức tượng ngay chỗ Under-Shrine Valley và từ chỗ này, bạn hãy nhảy xuống gờ tường và đi qua bên kia bên phải.

Bạn sẽ thấy có một vài kẻ địch ở khu vực này, bạn có thể bỏ qua chúng và đi vào đường hầm ngắn ngay ở đó. Bắn dây đu qua hai cành cây bên trái, tiếp theo ở bờ tường bên trái bạn sẽ thấy vài vệt màu trắng, leo lên đó rồi đi qua cái hầm nhỏ, bắn tiếp dây vào điểm bên kia và leo tiếp lên bờ tường bên phải. Nhìn qua bên phải và xuống dưới, bạn sẽ thấy Gourd Seed ở trong mái che.

8. Mibu

Mibu

Sau khi vượt qua Hidden Forest, bạn có thể đi đến ngôi làng Mibu, và chỗ ngôi đền của làng sẽ có một con sông. Đi men theo dòng chảy của con sông bạn sẽ thấy có một nhóm dân làng đi tuần, bạn có thể chiến với họ hoặc bỏ qua và đi tiếp. Bạn sẽ thấy một khu vực có rào chắn với một nhóm kẻ thù khác, tiếp tục đi đến một khu vườn và bạn sẽ thấy một cây với hoa màu trắng, hãy chạy vào dưới thân cây à bạn sẽ thấy Gourd Seed thứ 8 ở dưới đó.

9. Castle Grounds

Castle Grounds

Hạt giống cuối cùng bạn có thể tìm thấy trong Foundtainhead Palace ở gần cuối game, Gourd Seed cuối cùng khá dễ lấy. Bắt đầu bạn hãy đi từ chỗ bức tượng Sculptor của Castle Grounds vào, tiếp theo đi vào trong tòa nhà và rẽ phải, đi thẳng vào trong và bạn sẽ thấy rương kho báu. Mở ra và bạn sẽ thấy Gourd Seed cuối cùng.

Qua hướng dẫn sử dụng và danh sách xuất hiện các Gourd Seed sẽ giúp bạn đỡ vất vả để chống đỡ với lũ boss trong Sekiro: Shadows Die Twice, dù sao thì bạn cũng cần phải lưu ý rằng việc hồi máu sẽ không làm cho việc tiêu diệt boss dễ dàng hơn.

Điều đó chỉ trở nên thuận lợi hơn khi mà bạn cần phải rèn luyện thêm kỹ năng điều khiển nhân vật tốt và nhanh tay nhanh mắt để nắm được những quỹ đạo các đòn đánh của các con boss.

Thứ Năm, 04/04/2019 17:31
52 👨 6.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC