Cách tìm nhanh tab trên Safari iPhone cực hữu ích

Để tìm nhanh tab trên Safari iPhone rất đơn giản, khi chúng ta chỉ cần nhập từ khóa mình cần tìm kiếm ở trang web, bài viết nào đó là được. Tính năng này cũng tương tự như tính năng Tab Overview của Safari trên Mac, tìm nhanh tab Safari qua từ khóa tìm kiếm. Mẹo tìm kiếm này vô cùng hữu ích khi bạn mở nhiều tab trên Safari và muốn tìm ngay web bất kỳ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm nhanh tab trên Safari iPhone.

Hướng dẫn tìm nhanh tab trên Safari iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào giao diện Safari iPhone và truy cập vào các web như bình thường. Sau đó, tại giao diện 1 trang web bạn nhấn vào biểu tượng xem ô vuông tab Safari.

Xem tab Safari iPhone

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện thu nhỏ các tab đang mở trình trình duyệt Safari iPhone, bạn nhấp lên vùng phía trên cùng của trình duyệt Safari để đưa lên đầu trang. Hoặc vuốt lên trên cùng cũng được nếu bạn mở không nhiều tab.

Giao diện xem tab Safari iPhone

Bước 3:

Ngay lập tức hiển thị thanh tìm kiếm tab trên Safari iPhone. Chúng ta nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm này để tìm nhanh tab Safari iPhone mà mình muốn.

Từ khóa tìm tab Safari iPhone

Bước 4:

Khi bạn nhập từ khóa thì trình duyệt sẽ tìm kiếm từ URL trang web, tên trang web hay thậm chí nội dung có trong trang web để hiển thị kết quả theo đúng ý của người dùng.

Những trang web có chứa từ khóa mà bạn nhập sẽ đều hiển thị để bạn tìm kiếm.

Hiện các tab Safari iPhone

Như vậy, chỉ với 1 thủ thuật nhỏ bạn có thể tìm kiếm nhanh tab trên Safari iPhone. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý iPhone phải nâng cấp lên iOS 15.

Thứ Tư, 30/03/2022 20:47
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on