Cách tìm mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và đơn giản

Hiện nay Grab và Uber là hai dịch vụ gọi xe taxi khá nổi tiếng và phổ biến với chúng ta hiện nay. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, chúng ta chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại, sau đó sử dụng chúng một cách đơn giản và dễ dàng ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần điện thoại chúng ta có kết nối wifi hoặc mạng di động.

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích, thì những dịch vụ này cũng thường có những khuyến mãi dành cho khách hàng như nạp tiền khuyến mãi vào thẻ, hoặc những mã giảm giá. Tuy nhiên, chúng ta không phải lúc nào cũng có thể cập nhật được hết các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá mà các dịch vụ này đưa ra. Với bài viết dưới đây, sẽ giúp ích cho bạn có thể tìm được các mã giảm giá ngay trên ứng dụng tin nhắn Facebook.

Mã khuyến mãi Grab và Uber

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Cách tìm mã khuyến mãi này, thực tế là chúng ta sẽ chat cùng với một bot tự động, bot này sẽ đưa ra những câu hỏi để giúp bạn chọn và bot sẽ cung cấp cho bạn biết về các dịch vụ khuyến mãi của 2 dịch vụ Grab và Uber này. Vậy nên, từ bây giờ khi bạn muốn di chuyển bằng các dịch vụ taxi hay xe ôm thì có thể mở ứng dụng chat Facebook để tìm mã khuyến mãi cực kỳ tiện lợi này.

Để có thể thực hiện tìm mã khuyến mãi, việc đầu tiên chúng ta cần vào ứng dụng Messenger trên điện thoại hoặc với máy tính thì chúng ta có thể vào khung chat của Facebook.

Tiếp theo chúng ta nhập Taxivon vào khung tìm kiếm.

Nhập Taxivon vào khung tìm kiếm

Khi tìm kiếm được bot này, chúng ta chọn Bắt đầu để chat với bot này.

Chọn bắt đầu để chat cùng bot

Khi chọn Bắt đầu, thì bạn sẽ lựa chọn địa điểm để bắt đầu cho chuyến đi. Bot sẽ cho bạn 4 sự lựa chọn địa điểm cơ bản đó là: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Chỗ khác.

Chọn địa điểm bạn muốn đi xe

Sau khi chọn địa điểm thì bot sẽ cho bạn chọn hãng

Khi chúng ta chọn địa điểm di chuyển thì bot này lại sẽ hỏi bạn muốn chọn hãng dịch vụ nào cho chuyến đi, bot cũng sẽ hiện ra 3 sự lựa chọn cho bạn để chọn và tìm hiểu thông tin khuyến mãi bao gồm: Uber, Grab, Cả 2 luôn.

Chọn hãng bạn muốn đi

Khi bạn nhấn chọn vào một hãng bất kỳ, bot sẽ tự động gửi lại tin nhắn thông tin khuyến mãi của Uber và Grab đến cho bạn, kéo qua phải để xem tất cả khuyến mãi.

Mã khuyến mãi Grap

Mã khuyến mãi Uber

Sau đó bạn chỉ cần chọn khuyến mãi mình muốn đi và nhập mã giảm giá để hưởng những khuyến mãi trong ứng dụng Uber, Grab.

Nhập mã để sử dụng

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng Facebook của mình bạn đã có thể nhận được đầy đủ những mã giảm giá, thông tin khuyến mãi của các hãng đầy đủ. Đây là một thủ thuật khá có ích cho chúng ta, đặc biệt với những người thường xuyên di chuyển bằng các dịch vụ này.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 24/05/2017 15:32
52 👨 1.360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng