Cách tìm lại những chuyến đi Grab kèm hóa đơn

Thông tin cụ thể của chuyến đi

Grab cùng với Uber hiện nay là 2 dịch vụ gọi xe công nghệ phổ biến và số lượng người dùng ngày càng tăng lên. Và để cung cấp tới người dùng những thông tin chính xác, chi tiết và cụ thể về những chuyến đi, Grab và Uber đều cung cấp thông tin lịch sử chuyến đi trên cả ứng dụng lẫn trang web riêng.

Bạn có thể tra cứu thông tin ngay trên trang web chính của Grab. Hoặc nếu cần có thể tải hóa đơn chuyến đi bằng file PDF. Như vậy bạn có hóa đơn chuyến đi Grab để sử dụng những lúc cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm kiếm chuyến đi Grab.

Cách nhận hóa đơn VAT cho chuyến đi Grab

Grab cũng cho người dùng nhận hóa đơn GTGT cho chuyến xe của mình, để thực hiện nhận hóa đơn VAT cho chuyến xe Grab của mình bạn cần thực hiện như sau.

Bước 1: Thiết lập thông tin doanh nghiệp của bạn trên ứng dụng Grab bằng cách bấm vào biểu tượng cá nhân ở góc trên bên trái màn hình, sau đó bấm vào thông tin của bạn ở trên. Sau đó bấm vào Tạo hồ sơ doanh nghiệp.

GRABGRAB

Bước 2: Tiếp đó bạn hãy điền địa chỉ email hòm thư công việc của bạn và bấm biểu tượng tiếp theo ở dưới góc phải, bạn nên sử dụng mail của công ty mình để đăng ký. Sau đó mã xác nhận sẽ được Grab gửi về hòm thư của bạn, điền mã xác nhận đó vào và bấm Tiếp theo.

GRABGRAB

Bước 3: Nếu bạn thấy thông báo Chúc mừng hiện ra kèm theo thông tin của mình là được, như vậy là bạn đã tạo thành công hồ sơ doanh nghiệp của mình rồi, bấm Đặt chuyến xe để thực hiện đặt xe. Ghi điểm đi, điểm đến của mình và bấm vào Tùy chọn.

GRABGRAB

Bước 3: Bấm tiếp vào Cá Nhân, sau đó chọn Business để chọn hồ sơ doanh nghiệp của bạn và bấm Xác nhận.

GRABGRAB

Giờ ra ngoài giao diện đặt xe bạn sẽ thấy chữ Business hiển thị ở trên phím Đặt xe. Lúc này bạn chỉ cần đặt xe theo nhu cầu của mình là được.

GRAB

Bước 4: Truy cập vào đường link yêu cầu xuất hóa đơn tài chính của Grab, điền email của bạn vào và lựa chọn Yêu cầu lần đầu xuất hóa đơn và bấm Tiếp.

Sau đó bạn sẽ được chuyển sang trang điền thông tin hóa đơn, bao gồm Họ Tên, Số điện thoại đăng ký trên ứng dụng Grab. Nhớ điền số điện thoại là mã 84 ở đầu nhé.

GRABGRAB

Bước 5: Tiếp theo hãy điền Email nhận hóa đơn điện tử của Grab, tên công ty, mã số thuế, địa chỉ công ty và cách thức xuất hóa đơn, sau đó bấm Tiếp và làm theo hướng dẫn của Grab.

GRABGRAB

Sau đó hệ thống Grab sẽ tự động xuất hóa đơn cho chuyến xe mà bạn chọn là Business/Công Việc.

Cách xem lịch sử chuyến đi Grab

Lưu ý bạn cần cài đặt ứng dụng Grab trên điện thoại để xác nhận tài khoản truy cập trên website.

Bước 1:

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào link dưới đây để đến với trang chủ của dịch vụ Grab. Sau đó hãy nhập số điện thoại đăng ký dịch vu Grab rồi nhấn Gửi mã Pin tới ứng dụng Grab của tôi bên dưới.

  • https://hub.grab.com

Gửi mã pin xác nhận

Bước 2:

Mở ứng dụng Grab trên điện thoại sau đó đăng nhập tài khoản. Ở giao diện bản đồ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn mục Thông báo trong danh sách tùy chọn. Sau đó chúng ta chờ hệ thống Grab gửi mã xác nhận về điện thoại, dưới tin nhắn OTP.

Lưu ý với bạn đọc, nếu bạn chưa thấy tin nhắn thì hãy đóng và mở lại mục Thông báo trên ứng dụng để tải lại thông báo.

Tùy chọn trên ứng dụng Grab Thông báo trên Grab Mã tin nhắn xác nhận

Bước 3:

Nhập mã số xác nhập vào giao diện như dưới đây trên trang web rồi nhấn Đăng nhập.

Nhập mã Pin Grab

Bước 4:

Chuyển vào giao diện trang chủ, nhấn chọn mục Lịch sử chuyến đi để xem lại thông tin các chuyến đi.

Lịch sử chuyến đi

Nhìn sang bên phải, trước hết bạn hãy chọn thời gian để lọc các chuyến đi trên Grab. Chúng ta có thể lọc theo chuyến đi Cá nhân hoặc Công tác. Sau đó nhấn nút Tìm kiếm.

Tìm kiếm chuyến đi

Bước 5:

Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ các chuyến đi được lọc theo thời gian.

Thông tin các chuyến đi

Nhấn chọn vào 1 chuyến đi cụ thể nào đó để xem thông tin chi tiết.

Thông tin chuyến đi cụ thể

Để tải hóa đơn cho chuyến đi bạn nhấn vào nút Tải hóa đơn. Ngay lập tức hóa đơn sẽ được tải xuống máy tính dưới file PDF.

Hóa đơn chuyến đi Grab

Như vậy khi kiểm tra thông tin chuyến đi trên trang chủ của Grab, bạn sẽ có thêm rất nhiều thông tin cần thiết về 1 chuyến đi cụ thể đã thực hiện. Người dùng có thể tải hóa đơn thông tin chuyến đi Grab dưới file PDF để sử dụng như gửi cho công ty khi cần thiết. Các chuyến đi trên Grab cũng được lọc theo thời gian, dễ dàng cho việc tìm kiếm.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 03/12/2018 13:39
4,65 👨 26.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo