Cách tìm kiếm video Youtube không dừng video đang phát

Vẫn chạy cửa sổ đang phát video

Youtube hiện này là phương tiện giải trí, tìm kiếm video phổ biến và thông dụng nhất. Thông qua từ khóa tìm kiếm, người dùng sẽ có được video mình cần trong thời gian nhanh nhất. Và khi tìm kiếm video nào đó trên Youtube, video đang ở chế độ phát sẽ phải dừng lại để chuyển sang giao diện mới. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn video đang xem phải dừng lại thì cũng rất đơn giản.

Bằng cách sử dụng tiện ích QueueTube for YouTube được cài đặt trên trình duyệt Chrome, chúng ta vừa có thể tiếp tục xem video đang phát trên Youtube, vừa có thể thực hiện công việc tìm kiếm của mình. Như vậy, video sẽ không bị gián đoạn mà bạn vẫn có được kết quả video tìm kiếm mong muốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm video trên Youtube, không làm tắt cửa sổ video đang phát.

Lưu ý, tiện ích này chỉ sử dụng với Youtube trên trình duyệt máy tính mà thôi.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy tải tiện ích QueueTube for YouTube cho trình duyệt Chrome theo link bên dưới:

Nhấn chọn Thêm vào Chrome để tiến hành cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome.

QueueTube

Bước 2:

Tiếp theo, bạn nhấn chọn nút Thêm tiện ích để cài đặt QueueTube for YouTube trên trình duyệt Chrome.

QueueTube

Ngay sau khi cài đặt thành công, biểu tượng của QueueTube for YouTube với chế độ ON sẽ xuất hiện cuối thanh địa chỉ, kèm theo đó là thông báo như hình dưới.

QueueTube

Bước 3:

Mở Youtube và chúng ta cho chạy video như thường. Đồng thời, nhập từ khóa vào khung tìm kiếm rồi nhấn Enter hoặc nhấn chọn biểu tượng kính lúp để tìm kiếm.

Ngay say đó, tiện ích sẽ tiến hành tìm kiếm kết quả ngay khung bên phải của video, dựa trên từ khóa mà chúng ta đã nhập.

QueueTube

Bước 4:

Kết quả trả về sẽ là những video trùng khớp với từ khóa mà người dùng đã nhập trên thanh tìm kiếm video Youtube.

QueueTube

Bước 5:

Nếu bạn không muốn sử dụng tiện ích này nữa, click chuột vào biểu tượng QueueTube for YouTube bên trên thanh địa chỉ. Gạt thanh ngang sang trái và xuất hiện chữ Off để vô hiệu hóa tiện ích. Khi nào bạn muốn sử dụng lại, chỉ cần nhấn chọn vào tiện ích đó và gạt thanh ngang sang phải để bật On mà thôi.

QueueTube

Chỉ bằng một tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome mà bạn có thể tìm kiếm mọi video trên Youtube thoải mái, trong khi video đang phát vẫn có thể xem như bình thường. Video được tìm kiếm theo từ khóa sẽ xuất hiện tại giao diện bên phải màn hình, giúp quá trình tìm kiếm video thuận tiện hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 23/09/2016 21:15
3,73 👨 1.601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube