Cách tìm điểm hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh trên Zalo

Ứng dụng Zalo mới cập nhật thêm mục Sài Gòn Bao Dung với 2 nội dung chính là cung cấp địa điểm hỗ trợ người dân tại TP. Hồ Chí Minh và ủng hộ tới các tổ chức tiếp tế, hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách thành phố theo chỉ thị 16. Trong thời gian giãn cách TP. Hồ Chí Minh, rất nhiều hộ gia đình không có điều kiện, người lao động nghèo gặp khó khăn trong cuộc sống. Các đơn vị, tổ chức thiện nguyện đã được thành lập với mục đích hỗ trợ người dân kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tìm kiếm và ủng hộ các tổ chức thiện nguyện trên Zalo.

Hướng dẫn tìm điểm hỗ trợ người dân trên Zalo

Hiện tại các địa điểm hỗ trợ người dân sẽ cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết sử dụng trong mùa dịch. Mỗi một đơn vị đều có thông tin cụ thể. Hiện tại Zalo mới chỉ cập nhật các địa điểm tại Quận 1, Quận 3 Quận 10, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, huyện Củ Chi và sẽ sớm cập nhật thêm trong thời gian tới.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Zalo Pay. Lúc này chúng ta sẽ thấy mục Sài Gòn Bao Dung để nhấn chọn.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy các địa điểm tiếp tế được cập nhật trên ứng dụng Zalo. Bạn chọn địa điểm để xem các đơn vị tiếp tế, hỗ trợ cho người dân. Danh sách các điểm tiếp tế hiển thị để bạn theo dõi. Nhấn vào một địa điểm để xem thông tin cụ thể.

Bước 3:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy thông tin về điểm tiếp tế, thông tin về nhóm hoạt động, số điện thoại liên hệ để người dân có thể gọi cho thành viên trong nhóm. Ngoài ra chúng ta cũng có thể ủng hộ cho nhóm qua ví Zalo Pay bằng cách nhấn Ủng hộ cho nhóm.

Ủng hộ nhóm

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Đến tài khoản ngân hàng. Lúc này bạn sẽ thấy thông tin chủ tài khoản ngân hàng để chuyển tiền ủng hộ với số tiền ủng hộ bên dưới.

Bước 5:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào mục Tôi muốn ủng hộ để xem các nhóm nhận ủng hộ. Các nhóm nhận ủng hộ cũng đều có thông tin chính xác, cụ thể, thời gian tiếp nhận ủng hộ và cách thức hỗ trợ người dân như thế nào.

Bạn có thể theo dõi và tìm kiếm thông tin để góp sức hướng tới người dân Sài Gòn thân yêu.

Thứ Năm, 15/07/2021 21:39
51 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo