Cách tìm bài hát trên 7 dịch vụ stream nhạc cùng lúc

Các dịch vụ stream nhạc trực tuyến hiện nay đã rất phổ biến với mọi người khi mang tới bạn kho âm nhạc khổng lồ theo nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ stream nhạc Spotify, Apple Music, Tidal… để tìm được những bài hát mà mình yêu thích. Và nếu muốn thì bạn cũng có thể tìm kiếm bài hát ở 7 dịch vụ stream nhạc cùng một lúc, thông qua trang web StreamScout. Trang web này sẽ tìm kiếm và tổng hợp nhanh bài hát tìm được ở các dịch vụ stream phổ biến hiện nay. Và nếu thích thể loại nhạc nào chỉ cần nhấn chọn để truy cập là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng StreamScout tìm nhạc.

Hướng dẫn dùng StreamScout tìm nhạc

Bước 1:

Người dùng truy cập link dưới đây để vào trang chủ của StreamScout.

https://stream-scout.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ bạn chọn quốc gia tìm kiếm bằng cách bấm vào United States, sau đó nhập tên bài hát hay nghệ sĩ vào thanh tìm kiếm bên trên để trang web tiến hành tìm kiếm.

Nhập tên người tìm kiếm

Bước 3:

Kết quả sẽ hiển thị bài hát tìm được ở 7 dịch vụ stream nhạc gồm Apple Music, Deezer., Last.fm, Napster, SoundCloud, Spotify, Tidal. Dịch vụ nào không tìm thấy bài hát dựa theo từ khóa mà bạn đã nhập thì sẽ hiện 0. Nếu có kết quả bài hát sẽ hiển thị số lượng cho bạn được biết.

Hiện kết quả tìm kiếm

Bước 3:

Kết quả hiển thị các bài hát khác nhau và bạn chỉ cần nhấn vào 1 bài hát để chuyển tới dịch vụ stream nhạc để nghe nhạc.

Chọn bài hát

Xem thêm:

Thứ Tư, 06/05/2020 22:25
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo