Cách thư giãn bằng âm thanh trên Google Chrome

Tiện ích phát âm thanh thú vị

Nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game, đọc sách,… để giải tỏa sự căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Có nhiều người lại tìm tới âm nhạc như một liệu pháp để giúp tâm trạng được ổn định hơn, thoải mái hơn. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng, hay các tiện ích phát âm thanh giúp người dùng có thể sử dụng ngay bất cứ khi nào mình cần. Các tiện ích phát nhạc mang tới rất nhiều chủ đề âm thanh khác nhau, phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của từng người nghe và tùy từng tâm trạng của bản thân. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số tiện ích thư giãn bằng âm thanh trên Chrome.

Tổng hợp tiện ích phát nhạc giải trí trên Chrome

1. Spotify Music: Relax, Meditation & Sleep

Chủ đề âm thanh mà tiện ích Spotify Music mang tới đó là thiên nhiên và đời sống quen thuộc hàng ngày. Bạn có thể nghe thấy âm thanh của mưa, của gió thổi hay tiếng trò chuyện trong quán cà phê với Spotify Music.

Tiện ích Spotify Music: Relax, Meditation & Sleep

Sau khi cài đặt xong nhấn vào biểu tượng tiện ích sẽ hiển thị các chủ đề âm thanh để người dùng chọn lựa. Bạn chỉ cần nhấn vào loại âm thanh muốn nghe là được. Thanh điều chỉnh âm sẽ hiển thị ở dưới mỗi biểu tượng chủ đề.

Chọn chủ đề

2. Natural Sounds - Mood Relax Focus

Tiện ích Natural Sounds mang tới những bản nhạc âm thanh với rất nhiều chủ đề khác nhau từ âm thanh của biển, của những loài vật hay âm thanh thành phố đông đúc,… Người dùng chỉ cần nhấn chọn vào bất cứ chủ đề nào mà bạn muốn nghe, hoặc có thể kết hợp nhiều âm thanh với nhau.

Chọn âm thanh muốn nghe

Phía bên trên là thiết lập điều chỉnh âm thanh trong khi nghe nhạc với mức tối đa là 100. Nếu muốn nghe nhiều bản nhạc thì chỉ cần tích chọn để phát là xong. Nhấn nút Play để phát và Stop để dừng nhạc.

Chỉnh âm thanh

3. NimbusMind: Meditation, Relax, and Calm

Với tiện ích NimbusMind người dùng có thể tập thiền trong âm thanh nhẹ nhàng, du dương và trầm bổng hoặc có thể chiêm ngưỡng phong cảnh với màu sắc xanh dịu mát của thiên nhiên.

Sau khi cài đặt xong bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích và được chuyển ngay sang trang web của NimbusMind. Tại đây chúng ta thấy có 2 giao diện tách biệt riêng hoàn toàn. Ở bên phải ngoài cùng màn hình là phần Select Sound với 2 âm thanh sử dụng cho bản miễn phí là River (tiếng róc rách của dòng sông), Birds in forest (tiếng chim hót trong rừng). Di chuyển nút tròn về phía bên phải để nghe âm thanh lớn hơn.

Chủ đề âm thanh

Trong phần này khi nhấn vào mục Backgrounds bạn sẽ được chọn thêm tùy chọn tải hình nền cho giao diện NimbusMind khi nghe nhạc. Nhấn Get More Backgrounds để tải thêm chủ đề.

Thay hình nền

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện với rất nhiều chủ đề khác nhau, nhấn Install để cài đặt chủ đề.

Đổi hình nền mới

Quay lại giao diện của NimbusMind ở chính giữa là phần Guided mediations với những bài học ngồi thiền, bao gồm các bài tập riêng lẻ, chia thành nhiều phần khác nhau hay đơn giản chỉ là những bài nhạc thư giãn thông thường.

Chủ đề tập thiền

Với tài khoản miễn phí thì người dùng chỉ được nghe tối đa khoảng 5 phút mà thôi. Chế độ phát nhạc toàn màn hình được mở với hình nền mà người dùng chọn sử dụng.

Phát âm thanh

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 08/03/2019 21:52
52 👨 645
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome