Cách tắt làm mới ứng dụng nền iPhone

Tùy chọn làm mới ứng dụng nền iPhone sẽ luôn cập nhật nội dung mới cho ứng dụng khi chạy chế độ nền, ngay cả khi bạn chưa dùng tới những ứng dụng đó. Tuy nhiên việc sử dụng chế độ làm mới ứng dụng nền trên iPhone sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng của điện thoại hay sử dụng nhiều dung lượng dữ liệu trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt làm mới ứng dụng nền iPhone.

Hướng dẫn tắt làm mới ứng dụng nền iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào mục Cài đặt rồi nhấn chọn vào phần Cài đặt chung. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào Làm mới ứng dụng trong nền để điều chỉnh.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ thấy thiết lập Làm mới ứng dụng trong nền để thay đổi lại chế độ trong iPhone. Lúc này bạn sẽ thấy 3 lựa chọn làm mới ứng dụng trong nền iPhone. Để tắt làm mới ứng dụng nền iPhone thì bạn nhấn vào Tắt để thiết lập là xong.

Bước 3:

Trong trường hợp bạn vẫn muốn dùng tính năng làm mới ứng dụng trong nền trên iPhone thì có thể điều chỉnh những ứng dụng nào được phép làm mới.

Trong giao diện tùy chỉnh thiết lập làm mới ứng dụng trong nền trên iPhone, người dùng sẽ nhìn thấy các ứng dụng hiện đang cài đặt trên điện thoại. Ứng dụng nào không muốn làm mới trong nền thì bạn gạt nút tròn trắng sang bên trái để không sử dụng.

Thứ Hai, 27/11/2023 20:41
4,56 👨 17.377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng