Cách thiết lập thời gian mở trang web trên Chrome

Lưu trang web và mở thời gian nhất định

Bạn cần phải mở một trang web vào thời gian nhất định để làm việc hay phục vụ cho mục đích cá nhân khác trên Chrome, thì có thể sử dụng tiện ích Always Reading, trong khi tính năng bookmark trình duyệt chỉ có thể lưu website mà thôi.

Tiện ích này sẽ lên lịch những trang web mà người dùng có nhu cầu muốn mở vào 1 thời gian nhất định. Nếu bạn chưa mở đọc trang nào, tiện ích cũng sẽ gửi thông báo tới người dùng để bạn được biết. Bạn không cần phải ghi nhớ thời gian mà tiện ích sẽ giúp bạn mở bài viết vào đúng lịch trên Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích Always Reading.

Cách dùng tiện ích Always Reading trên Chrome

Bước 1:

Nhấn vào link trang chủ của Always Reading để đăng ký và xác thực tài khoản. Chúng ta nhập những thông tin được yêu cầu trong giao diện đăng ký và nhấn nút Register.

  • https://www.alwaysreading.io/users/register

Đăng ký Always Reading

Truy cập vào địa chỉ email dùng để đăng ký tài khoản và xác nhận thông tin, nhấn vào Verify your email.

Xác nhận email

Bước 2:

Tiếp đến bạn cài đặt tiện ích Always Reading trên trình duyệt Chrome theo link dưới đây, nhấn Thêm vào Chrome.

Cài tiện ích

Bước 3:

Mở bài viết trên trình duyệt Chrome muốn lên lịch mở theo thời gian, rồi nhấn chọn vào biểu tượng tiện ích Always Reading ở cuối thanh truy cập địa chỉ. Khi trang web được đánh dấu thành công bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây, nhấn Go to AlwaysReading dashboard để vào trang quản lý.

Hoặc bạn có thể truy cập nhanh vào địa chỉ trang web dưới đây. Nhưng trước hết cũng phải nhấn biểu tượng tiện ích để lưu lại trang web.

  • https://www.alwaysreading.io/dashboard

Lưu trang web trên Always Reading

Bước 4:

Tại giao diện trang quản lý, những danh sách chờ đọc sẽ hiển thị tại Reading list. Tại đây có thể nhấn biểu tượng thùng rác để xóa trang web khỏi danh sách.

Quản lý trang web đã lưu

Bước 5:

Tại đây người dùng nhấn chọn vào Setup your schedule hoặc Schedule để thiết lập thời gian xem trang web.

Lên lịch mở trang web

Xuất hiện giao diện thiết lập thời gian. Tại đây bạn có thể chọn ngày tại Select days to receive an article, thời gian mở tại Select time, múi giờ mở tại We’ll send your emails based on the following timezone. Múi giờ Việt Nam là Asia/Jakarta nhé. Cuối cùng nhấn Update schedule để lên lịch.

Nhập thời gian mở trang web

Như vậy khi tới thời điểm mà bạn đã lên lịch, tiện ích sẽ mở trang web theo thứ tự lần lượt, trang web nào lưu trước sẽ mở trước. Tuy nhiên, hiện tại tiện ích chỉ hỗ trợ mở các trang web trong cùng 1 thời gian đã lên lịch, chứ không mở các thời điểm khác nhau.

Nhìn chung, tiện ích Always Reading có tính năng cơ bản mở trang web trên Chrome theo thời gian lên lịch sẵn, mặc dù không theo các khung thời gian khác cho từng trang web. Bạn không cần phải nhớ mở trang web nào mà tiện ích Always Reading trên Chrome sẽ làm công việc đó.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 07/04/2018 21:46
51 👨 1.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome