Cách thiết lập kiểm soát phụ huynh trên Netflix

Netflix cũng như YouTube có nhiều loại nội dung video khác nhau và sẽ có những chương trình, video không phù hợp theo từng độ tuổi nhất là khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Chính vì vậy khi sử dụng Netflix thì cha mẹ nên thiết lập chế độ Parental Controls, kiểm soát toàn bộ nội dung mà con bạn được xem, video nào xuất hiện trong giao diện của Netflix. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập kiểm soát phụ huynh trên Netflix.

Hướng dẫn thiết lập Parental Controls Netflix

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản của mình rồi nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn, chọn Your Account.

Đăng nhập tài khoản

Chuyển sang giao diện mới người dùng tìm tới phần Settings rồi chọn vào Parental Controls.

Kiểm soát phụ huynh

Bước 2:

Khi đó người dùng được yêu cầu nhập mật khẩu để quản lý tính năng Parental Controls, tránh trường hợp trẻ mở tính năng này.

Nhập mật khẩu

Bước 3:

Tiếp tục, người dùng sẽ cần tạo mã PIN để ngăn một số chương trình hiển thị dựa theo lứa tuổi mà bạn lựa chọn. Bên dưới là 4 độ tuổi được Netflix sắp xếp và các video, chương trình dựa theo đó hiển thị: Little Kids, Older Kids, Teens, và Adults.

Sau đó bạn chọn độ tuổi ở bên dưới để Netflix để xuất chương trình phù hợp. Nhấn Save để lưu lại.

Nhập mã PIN

Như vậy nếu trẻ em bật chương trình mà bạn không cho phép sẽ hiện giao diện nhập mã PIN.

Yêu cầu nhập mã PIN

Bước 4:

Trong trường hợp quên mã pin thì nhấn vào Forgot PIN. Lúc này bạn được chuyển sang liên kết yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản của bạn.

Quên mã PIN

Bước 5:

Để kiểm soát hơn hành động của trẻ, bạn vào Account Settings > My Profile > Viewing Activity để xem lại lịch sử toàn bộ video mà các bé đã xem.

Xem hoạt động

Sau đó sẽ hiển thị toàn bộ danh sách video đã xem.

Lịch sử video

Bên cạnh việc bật kiểm soát phụ huynh thì bạn nên tạo riêng một profile dành cho bé. Để tạo nhiều profile trên Netflix bạn đọc tham khảo bài viết Hướng dẫn tạo nhiều profile trên Netflix.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/02/2020 21:47
32 👨 647
0 Bình luận
Sắp xếp theo