Cách đổi phương tiện chỉ đường trong Apple Maps

Khi bạn xem bản đồ chỉ đường trong Apple Maps sẽ có các phương tiện di chuyển khác nhau để người dùng dễ dàng xem quãng đường di chuyển giữa các phương tiện, thuận tiện lựa chọn cho hành trình của mình. Nếu bạn muốn chọn cố định 1 loại phương tiện cho bản đồ chỉ đường trong Apple Maps cũng rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi phương tiện chỉ đường mặc định trong Apple Maps.

Đổi phương tiện chỉ đường trong Apple Maps

Bước 1:

Tại giao diện trong ứng dụng Apple Maps, người dùng nhấn vào ảnh hồ sơ. Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị các lựa chọn, chúng ta nhấn vào mục Tùy chọn.

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện lựa chọn phương tiện chỉ đường trong bản đồ Apple Maps. Tại đây người dùng thay đổi phương tiện chỉ đường mà mình muốn cho Apple Maps.

Bước 3:

Tiếp tục bạn kéo xuống dưới tới mục Đi bộ hay phương tiện khác bạn đã chọn, chúng ta có thể điều chỉnh thêm phần điều hướng trong bản đồ Apple Maps. Mỗi một loại phương tiện sẽ đều có tùy chỉnh riêng để bạn áp dụng, thay đổi theo nhu cầu sử dụng Apple Maps của mình.

Đổi phương tiện chỉ đường Apple Maps trong Cài đặt

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone, sau đó nhấn vào ứng dụng Bản đồ.

Cài đặt Apple Maps

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống mục Loại di chuyển ưu tiên rồi chuyển sang phương tiện mặc định muốn đổi cho bản đồ.

Bước 3:

Kéo xuống phần Chỉ đường, bạn nhấn vào phương tiện mà mình đã chuyển đổi. Lúc này cũng hiển thị các tùy chọn cho phương tiện di chuyển đó trong Apple Maps.

Thứ Bảy, 18/11/2023 08:26
41 👨 1.200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị