Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Điều chỉnh âm thanh tai nghe

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus không chỉ được đánh giá cao về sự thay đổi hoàn toàn về mặt giao diện, các tính năng mà những phụ kiện đi kèm cũng được chú ý đến. Tai nghe in-ear của hãng âm thanh nổi tiếng AKG đi kèm với thiết bị được đánh giá có thiết kế đẹp. Ngoài ra, tai nghe có chất lượng tốt, khả năng cách âm với môi trường bên ngoài vừa đủ.

Nhằm giúp người dùng có thể khai thác hết khả năng hoạt động của tai nghe AKG này, Samsung đã thiết lập các tùy chỉnh âm thanh để chúng ta có thể tinh chỉnh âm thanh tai nghe, sao cho phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Cách điều chỉnh âm thanh tai nghe AKG sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Đầu tiên, người dùng truy cập vào mục Cài đặt chọn Âm thanh và rung. Sau đó click tiếp vào mục Hiệu ứng và chất lượng âm thanh rồi chọn tới Adapt Sound.

Thao tác này sẽ truy cập vào hệ thống cá nhân hóa âm thanh trên thiết bị.

Hiệu ứng âm thanh Adapt Sound

Bước 2:

Trong giao diện Adapt Sound, bạn sẽ thấy hệ thống cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn chính điều chỉnh âm thanh gồm Đặt sẵn hoặc Nâng cao.

Với thiết lập Đặt sẵn, sẽ có thêm 3 thiết đặt khác Đặt sẵn 1, Đặt sẵn 2 và Đặt sẵn 3. Các cài đặt sẵn này được Samsung thiết lập điều chỉnh âm thanh tối ưu theo các độ tuổi người dùng khác nhau, dưới 30 tuổi, trong khoảng 30 đến 60 tuổi và cho người trên 60 tuổi.

Bạn chỉ cần chọn 1 trong 3 cài đặt âm thanh này rồi click thanh ngang sang bên phải để khởi động là xong.

Cài đặt sẵn âm thanh

Bước 3:

Tiếp đến với Thiết lập theo Cá nhân hóa âm thanh hệ thống. Sau khi người dùng đeo tai nghe AKG. Chọn Cá nhân hóa âm thanh > Bật > Bắt đầu.

Sau đó thiết bị sẽ xuất hiện các tiếng bíp từ thấp đến cao và bạn cần chú ý nghe. Nếu nghe được bấm OK. Nếu không nghe được bấm Không.

Chúng ta thực hiện lần lượt như vậy khi tới mức 100%, máy sẽ thiết lập cấu hình cho những lần nghe nhạc, âm báo, âm thoại sau này.

Tiến hành kiểm tra tai nghe Cài đặt âm thanh Điều chỉnh âm thanh tai nghe

Lưu ý với người dùng, chúng ta cần thử âm thanh ở nơi yên tĩnh do sẽ có những tiếng bíp trầm, vọng từ xa nên nếu ở nơi ồn ào sẽ khó để tùy chỉnh âm thanh cho phù hợp.

Trong trường hợp điều chỉnh lần đầu chưa ưng ý, người dùng có thể tiến hành thử lại lần nữa để tai nghe tối ưu với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là cách điều chỉnh âm thanh tai nghe AKG trên Galaxy S8 cho phù hợp với từng nhu cầu người dùng. Phần Cá nhân hóa âm thanh sẽ giúp điều chỉnh âm thanh ở 2 tai nghe, nâng âm lượng ở mỗi tai cho phù hợp với từng người dùng.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 18/07/2017 17:48
4,45 👨 10.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản