Cách thiết kế thiệp, hình nền trực tuyến

Các website chỉnh sửa ảnh trực tuyến như Photoshop online giúp người dùng tiết kiệm nhiều thao tác chỉnh sửa, không cần phải cài đặt như những phần mềm sửa ảnh. Mỗi một website đều mang tới những nội dung, công cụ chỉnh sửa ảnh khác nhau. Screenzy là website chỉnh sửa ảnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí, không có watermark ở hình ảnh cuối cùng. Người dùng có thể sử dụng Screenzy để tạo hình nền máy tính theo ý mình, tạo ảnh bìa hay thậm chí tạo thiệp với nội dung tự chọn. Những thao tác thực hiện Screenzy rất đơn giản và mọi hình ảnh đều được tải xuống miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Screenzy thiết kế ảnh trực tuyến.

Hướng dẫn tạo ảnh trên Screenzy trực tuyến

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang chủ Screenzy theo link dưới đây. Giao diện của Screenzy có bên phải là công cụ chỉnh, bên trái là hiển thị hình ảnh.

https://screenzy.io/

Giao diện Screenzy

Bước 2:

Chúng ta lựa chọn hình ảnh có sẵn trong máy tính bằng cách nhấn vào tùy chọn Browse a picture. Nếu muốn dùng ảnh ngẫu nhiên từ nguồn Unsplash, bạn nhấn vào Random Image.

Tải hình ảnh

Bước 3:

Khi tải ảnh xong bạn nhìn sang bên phải phần 1 để tiến hành chỉnh sửa hình ảnh. Đầu tiên bạn thay đổi dòng tiêu đề tại Screenzy beautify your screenshots! để nhập nội dung mới.

Đổi dòng tiêu đề

Tiếp đến thay đổi font chữ tại dòng A với nhiều kiểu font chọn lựa.

Đổi font chữ

Bước 4:

Tại biểu tượng khung chúng ta lựa chọn kiểu khung viền bên trong ảnh.

Chọn khung viền

Bước 5:

Sau đó người dùng tiến hành điều chỉnh màu sắc hình nền, chỉnh độ tương phản màu sắc, chỉnh độ sáng.

Chỉnh màu sắc

Cuối cùng chúng ta điều chỉnh kích thước dọc và ngang của hình ảnh, tùy theo mục đích sử dụng hình ảnh của bạn.

Chỉnh kích thước

Ngoài việc điều chỉnh thủ công thì Screenzy cung cấp cho chúng ta 5 chế độ thiết kế ảnh tự động. Mỗi một kiểu đều có phần thiết kế khác nhau. Để lưu lại mẫu thiết kế, nhấn và giữ vào số của mẫu thiết kế đó. Để đưa về trạng thái chỉnh ban đầu nhấn chọn Load default setting.

Thiết kế ảnh tự động

Bước 6:

Để lưu hình ảnh xuống, chúng ta lựa chọn định dạng JPG hoặc PNG để tải ảnh.

Chọn định dạng ảnh

Hình ảnh kết quả chỉnh sửa trên Screenzy như dưới đây. Chúng ta có thể sử dụng làm ảnh nền máy tính, ảnh bìa, hoặc ảnh thiệp chúc mừng.

Hình ảnh thiết kế

Screenzy không yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản mà có thể sử dụng được luôn để chỉnh sửa hình ảnh. Hình ảnh trên Screenzy không gắn logo, watermark nên chúng ta có thể thoải mái sử dụng hình ảnh cho bất cứ mục đích nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 01/08/2019 15:39
52 👨 639
0 Bình luận
Sắp xếp theo