Cách thiết kế ảnh profile trên Profile Pic Maker miễn phí

Trang web Profile Pic Maker sẽ thiết kế profile cho trang web, tạo logo online cho mạng xã hội, giúp bạn có được nhiều lựa chọn logo trang web, ảnh profile cá nhân hơn. Chúng ta có thể lựa chọn ảnh cá nhân hoặc bất kỳ hình ảnh nào lên Profile Pic Maker, và trang web cũng có thể tách nền trực tuyến để tạo ra hàng chục mẫu ảnh khác nhau. Trang web cũng cung cấp thêm nhiều tùy chọn để chúng ta thiết kế ảnh logo theo ý mình như màu sắc hay hiệu ứng đổ bóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh profile trên Profile Pic Maker.

Hướng dẫn tạo logo trên Profile Pic Maker

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web Profile Pic Maker. Tại giao diện trang bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tải hình ảnh lên.

https://pfpmaker.com/

Tải hình ảnh

Bước 2:

Sau đó trang web tiến hành tải hình ảnh lên và thực hiện tách nền cho ảnh. Chúng ta sẽ nhìn thấy các thiết kế logo khác nhau để chọn lựa. Hình nền sẽ tự động được thay đổi và bạn chỉ cần tìm tới đúng kiểu logo mà mình muốn. Để tải ảnh profile nào bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng mũi tên xanh là được. Ảnh được tải xuống bằng định dạng PNG.

Còn biểu tượng con mắt sẽ giúp bạn biết logo hiển thị như thế nào trên các nền tảng.

Tải logo

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn tự thiết kế cho logo thì chúng ta nhấn vào Adjust photo để thu phóng, xoay ảnh tải lên. Sau đó chọn Colors để đổi màu cho logo và nếu muốn thêm bóng đổ cho logo thì nhấn Shadows.

Ngay lập tức logo cũng sẽ được thay đổi theo thiết kế bạn đã chọn.

Thiết kế logo

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/11/2020 21:03
31 👨 1.379
0 Bình luận
Sắp xếp theo