Cách theo dõi kẻ địch từ xa trên PUBG Mobile

Lợi thế khi phát hiện địch trước tiên

Cuộc chiến trong PUBG Mobile luôn mang tới người chơi những giây phút chiến đấu hấp dẫn, đấu trí giữa các game thủ. Và nếu bạn phát hiện kẻ địch trước thì cũng sẽ có được lợi thế hơn, đặc biệt khi chơi chế độ FPP. Do chế độ FPP có tầm nhìn hạn chế rất nhiều, nên nếu bạn tóm được kẻ địch nhanh, trước khi bị phát hiện thì sẽ tăng hiệu quả và tốc độ tiêu diệt địch. Vậy làm sao để có thể phát hiện kẻ địch nhanh nhất có thể? Hãy cùng Quản trị mạng tìm kiếm một số mẹo trong bài viết dưới đây.

Các mẹo theo dõi kẻ địch từ xa trên PUBG Mobile

1. Quan sát từ trên cao khi nhảy dù

Ngay từ khi nhảy dù người chơi đã có thể quan sát toàn cảnh để xem có bao nhiêu người nhảy dù cũng mình. Người chơi hãy chú ý tới khu vực mặt đất mà mình sắp nhảy xuống để xem có những ai nhảy chung xuống không. Như vậy sẽ tính toán được bước tiếp theo nên làm gì, tránh đụng độ hoặc bị theo dõi. Nếu bị tấn công thì chạy ngay vào công trình gần nhất.

Quan sát khi nhảy dù

2. Lắng nghe tiếng súng

Nếu bạn chơi PUBG Mobile trên máy tính, Xbox hay PS4 thì tiếng súng, tiếng bước chân và tiếng xe trong bán kính bạn nghe được hiển thị ở bản đồ nhỏ góc bên phải. Hãy dựa vào thông tin đó để phần nào phán đoán được vị trí của đối thủ.

Nghe tiếng súng

3. Tận dụng góc nhìn TPP

Khi chơi TPP có thể sử dụng biểu tượng con mắt để quan sát toàn cảnh, ngay cả khi chạy về phía trước. Những góc khuất thì chế độ TPP vẫn giúp bạn có khả năng phát hiện địch mà không bị lộ bản thân. Hãy nằm xuống bụi cây mà không di chuyển để hạn chế bị phát hiện.

Quan sát kỹ góc nhìn

4. Ghi nhớ địa hình khu vực nhạy cảm

Nếu nắm rõ địa hình bản đồ thì chúng ta dễ dàng di chuyển hơn, tìm đến nhanh các vị trí ẩn nấp hơn so với đối thủ. Các game thủ khi nắm bắt được địa hình cũng có thể phán đoán được vị trí của đối thủ để hạn chế khả năng bị bắn lén. Tuy nhiên người chơi cần phải bỏ nhiều thời gian để tham quan các địa điểm.

Địa hình khu vực

5. Chọn chiếm giữ khu vực cao

Chọn 1 địa điểm trên cao như đồi núi, mái nhà nhanh nhất có thể để quan sát và tấn công đối phương. Tầm ngắm và hướng bắn của bạn sẽ thoáng hơn đối thủ rất nhiều, khi họ bắn từ dưới lên. Tình hình trận đấu cũng được bạn nắm rõ ràng hơn.

Quan sát từ trên cao

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 23/02/2019 21:23
4,33 👨 3.291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile