Cách thêm ứng dụng vào Control Center trên iPhone

Mục Control Center là mục mà người dùng iPhone hay sử dụng để tắt và bật các cài đặt chính như Bluetooth, Wifi, chế độ máy bay, đèn flash, chế độ tiết kiệm pin, âm thanh,... và nhiều mục khác nữa.

Tuy nhiên trên iOS 13 người dùng sẽ được gắn ứng dụng vào menu Control Center để mở. Dĩ nhiên đây sẽ phải là những ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng nhất. Hãy xem hướng dẫn gắn ứng dụng vào Control Center trên đây để truy cập vào ứng dụng trong Control Center nhé.

Hướng dẫn thêm ứng dụng vào Control Center

Bước 1: Để thêm ứng dụng vào mục Control Center, bạn sẽ phải cần đến ứng dụng Phím Tắt quen thuộc. Nhưng có một lưu ý là ứng dụng Phím Tắt này bạn phải cập nhật lên iOS 13 thì mới có thể sử dụng tính năng Tự Động Hóa để gắn ứng dụng vào Control Center.

Ứng dụng Phím Tắt này có sẵn khi bạn cập nhật lên iOS 13 và nếu mà bạn xóa ứng dụng Phím tắt có sẵn này đi và tải ứng dụng Phím Tắt từ App Store về thì sẽ không có mục Tự động hóa này.

Chọn mục Tự động hóa và chọn Tạo mục tự động hóa cá nhân, sau đó bấm vào Chọn > Ứng dụng.

Tạo mục tự động hóa cá nhânChọn Ứng dụng

Sau đó bạn hãy thêm tiện ích, thường thì tiện ích Kính Lúp là tiện ích ít dùng đến nhất, tiếp đó bấm Xong. Khi có ứng dụng Kính lúp trong danh sách Tự động hóa mới, bấm Tiếp ở góc trên bên phải.

Thêm tiện íchHoàn tất chọn ứng dụng

Ở giao diện tiếp theo bạn hãy bấm Thêm tác vụ, sau đó bạn sẽ thấy các biểu tượng khác. Bấm Ứng dụng để bắt đầu thêm ứng dụng vào Control Center.

Thêm tác vụChọn Ứng Dụng

Tiếp theo bấm Mở ứng dụng, sau đó bấm vào chữ Ứng dụng màu xanh.

Mở ứng dụng trong Tác VụChọn thêm ứng dụng

Trong danh sách ứng dụng trên máy tính bạn hãy thêm ứng dụng, sau đó bấm Tiếp. Sang giao diện tiếp theo hãy tắt Hỏi trước khi chạy và bấm Xong ở góc trên bên phải.

Chọn xong ứng dụng Tắt hỏi trước khi chạy

Giờ hãy vuốt từ dưới màn hình lên để mở Control Center, sau đó bấm vào tiện ích bạn vừa gán vào Kính Lúp, bạn sẽ thấy ứng dụng thay vì tiện ích vừa thêm vào.

Với hướng dẫn mở ứng dụng trong Control Center trên bài viết này, thao tác của bạn sẽ tiện hơn khi mở các ứng dụng trên smartphone của mình.

Thứ Tư, 12/06/2019 14:21
54 👨 3.540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng