Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ

Hỗ trợ thiết bị không có 3D Touch

Live Photo là tính năng được bổ sung cho camera từ iPhone 6S trở đi, giúp người dùng có những bức ảnh sinh động hơn khi hình ảnh có thể chuyển động như dạng ảnh GIF. Với những thiết bị không có 3D Touch để dùng tính năng Live Photo thì người dùng có thể cài đặt tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch cho thiết bị iOS đã jailbreak.

Theo đó khi người dùng cài đặt xong tinh chỉnh thì tính năng Live Photo được tự động thêm vào máy ảnh mà không cần phải thiết lập quá nhiều. Đặc biệt tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch còn hỗ trợ Live Photo cho hình nền thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch cho iPhone.

Hướng dẫn thêm Live Photo cho iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch cho thiết bị iOS 10 đã jailbreak trở lên.

https://repo.packix.com/package/com.anima.livephotofornon3dtouch

Bước 2:

Sau khi đã cài đặt xong chúng ta truy cập vào Settings rồi chọn vào tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch. Tiếp đến chúng ta kích hoạt tinh chỉnh để tính năng Live Photo được thêm vào thiết bị.

Chọn tinhh chỉnh Kích hoạt tinh chỉnh

Bước 3:

Tiếp tục mở ứng dụng chụp ảnh trên thiết bị và bạn nhìn thấy chế độ Live Photo đã được cung cấp cho thiết bị để chụp ảnh.

Chụp ảnh chế độ Live Photos

Bước 4:

Quay lại giao diện Settings rồi chọn vào phần Wallpaper để cài hình nền mới cho iPhone. Nhấn tiếp vào Choose a New Wallpaper để chọn hình nền mới cho thiết bị.

Chọn ảnh nền Ảnh nền mới

Bước 5:

Hiển thị thư mục Live Photos mà chúng ta đã chụp ngay trên thiết bị. Nhấn chọn vào ảnh động muốn chọn làm ảnh nền cho thiết bị.

Ảnh động Chọn ảnh nền động

Khi đó người dùng có lựa chọn chế độ Live Photo cho ảnh chọn. Nhấn và giữ vào màn hình để xem ảnh chuyển động như thế nào rồi nhấn vào nút Set. Nhấn vào Set Lock Screen để cài làm hình nền động. Cuối cùng bạn chờ quá trình cài hình nền động cho màn hình khóa là xong.

Chế độ ảnh động Chọn ảnh nền màn hình khóa Chờ cài hình nền

Với những thiết bị iOS không hỗ trợ 3D Touch thì tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch giúp bạn có ngay được tính năng Live Photo khi chụp ảnh. Hình nền cho màn hình khóa cũng được cung cấp chế độ Live Photo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 21/06/2019 15:39
4,73 👨 30.842
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng