Cách thêm tính năng cho nút Home trên iPhone

Cài tweak FingerTouch

Khi thực hiện các thao tác trên nút Home, như nhấn 1 lần, nhấn 2 lần, nhấn và giữ sẽ thực hiện những lệnh mở khác nhau. Và để thêm nhiều lệnh thực hiện với nút Home, người dùng có thể cài đặt tweak FingerTouch trên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak.

Chúng ta có thể thiết lập cách thức thao tác trên nút Home và lệnh thực hiện cho thao tác đó. Chẳng hạn nhấn 3 lần để mở đèn pin, nhấn 1 lần để khóa máy,… Tùy theo sự thuận tiện của người dùng mà chúng ta lựa chọn các hành động sao cho phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài tweak FingerTouch trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh nút Home trên iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak FingerTouch đã có sẵn trên source BigBoss nên chúng ta không cần phải cài đặt thêm repo. Tiến hành tìm kiếm và cài đặt tweak trên thiết bị.

Cài đặt tweak

Bước 2:

Tiếp đến bạn truy cập vào Settings rồi nhấn vào tweak FingerTouch để tiến hành thiết lập. Trước hết, bạn kích hoạt tinh chỉnh bằng cách gạt thanh ngang sang phải tại phần Enabled. Tiếp đến nhìn xuống bên dưới phần Vibrate để cấu hình chế độ rung khi chạm vào nút Home.

Kéo xuống dưới phần Actions sẽ dùng để chỉnh sửa các hành động cho phím Home. Chúng ta sẽ có những trạng thái khác nhau cho nút Home gồm Touch (nhấp vào), Hold (giữ), Double Touch (nhấp hai lần), Triple Touch (nhấp ba lần), Touch and Hold (nhấp rồi giữ). Lựa chọn hành động muốn tùy chỉnh.

Thao tác cho nút Home

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ thấy các lệnh thực thi cho hành động đó. Một số lệnh mở mà người dùng có thể áp dụng như Control Center (mở Control Center), Rotation lock (khoá xoay), Siri (bật Siri), Flashlight (đèn pin), Lock (khoá máy),… Bạn nhấn chọn vào lệnh muốn áp dụng cho hành động.

Lệnh cho hành động

Như vậy nút Home trên iPhone đã được lựa chọn thêm nhiều lệnh mở khác nhau, với những hành động khác như như nhấn 1 lần, nhấn và giữ,… Chúng ta có thể thoải mái lựa chọn các lệnh để áp dụng cho hành động mà tweak FingerTouch hỗ trợ.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 28/08/2018 21:27
51 👨 946
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng