Cách thêm thẻ bài, xóa tùy chọn Drunky Finger

Trò chơi sai khiến TikTok đang là hot trends được nhiều bạn lựa chọn làm chủ đề làm video. Có nhiều app có thể chơi trò chơi này như Drunky Finger hoặc Tiny Decisions và còn nhiều app khác.

Đa số là cách chơi giống nhau nhưng cách chọn yêu cầu sẽ khác nhau. Mọi người sẽ chạm tay vào màn hình và ai được chọn sẽ phải chọn tiếp những yêu cầu được đặt ra trong ứng dụng.

Mặc định các tùy chọn ban đầu của nhiều ứng dụng sẽ là ăn uống, hoặc là các yêu cầu vui trên bàn nhậu. Hoặc cũng có thể là yêu cầu sai khiến khác mà bạn có thể tự ghi nội dung trong các thẻ bài hoặc vòng quay của ứng dụng đó. Ví dụ như cách thay đổi thẻ bài trong Drunky Finger ở dưới đây.

Cách thêm thẻ bài mới, xóa thẻ bài Drunky Finger

Tải Drunky Finger cho iOS

Bước 1: Đầu tiên trong giao diện chính của Drunky Finger bạn hãy vào trong mục Cài Đặt chọn Thẻ Bài.

Bước 2: Bấm Thêm mới để thêm tùy chọn, còn nếu bạn chuyển một tùy chọn xuống 0 thì tùy chọn đó sẽ bị xóa. Bạn phải thoát ra và vào lại menu Cài Đặt thì nút đó mới được xóa.

Khi mới tải ứng dụng về thì bạn sẽ có các tùy chọn mặc định giống như trên một bàn nhậu. Nên việc thay đổi các tùy chọn Drunky Finger cho phù hợp với hoàn cảnh với trò chơi hiện tại của các bạn.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/05/2021 21:31
51 👨 471
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile